Hà Nội kết nối

"Người lạ cho tiền, gây mê để bắt cóc học sinh" là tin thất thiệt

Bích Ngọc 25/11/2023 - 12:42

Vụ việc được loan trên mạng xã hội từ ngày 23-11, gây hoang mang dư luận. Trưa 25-11, UBND quận 12 thành phố Hồ Chí Minh đã có văn bản thông tin chính thức về việc này.

a427.jpg
Cổng Trường Tiểu học Hà Huy Giáp (quận 12), nơi xảy ra vụ việc.

Theo cơ quan chức năng quận 12, khoảng 6h15 sáng ngày 15-11, chị V.T.K.L đưa con đang học lớp 5 đến Trường Tiểu học Hà Huy Giáp, quận 12, để vào học. Chị thấy cháu T.T cũng học lớp 5 tại trường này đang vay tiền bạn. Do chị biết cháu, nên đã đưa 20.000đ để cháu không phải vay tiền. Sau đó, chị V.T.K.L về nhà.

Một phụ huynh khác thấy hành động này, đã báo bảo vệ nhà trường để thông tin đến giáo viên chủ nhiệm lớp của cháu T.T. Cháu đã nộp lại tờ tiền. Giáo viên chủ nhiệm cầm lên xem xét và xịt cồn để khử trùng và thấy hơi choáng nhẹ (chưa rõ nguyên ngân). Tuy nhiên, khi được hỏi, cháu T.T nói sức khỏe vẫn bình thường kể từ lúc nhận tờ tiền này. 20 phút sau đó, giáo viên chủ nhiệm hồi phục sức khỏe và lên lớp dạy bình thường.

a428.png
Văn bản chính thức của UBND quận 12 về vụ việc.

UBND quận 12 khẳng định không có việc “người lạ cho tiền học sinh trước cổng trường và có ý định gây mê, bắt cóc" như thông tin đồn thổi mấy ngày qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Người lạ cho tiền, gây mê để bắt cóc học sinh" là tin thất thiệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.