Xe++

Người dùng Veloz Cross: "Xe chạy dịch vụ cần nhất là sự bền bỉ và Toyota đã quá nổi tiếng với điều đó"

Vy Cầm 21/10/2024 - 18:19

Anh Đinh Bá Tùng lựa chọn Veloz Cross cho nhu cầu chạy xe dịch vụ vì tin tưởng vào sự bền bỉ và ổn định vốn là giá trị làm nên thương hiệu Toyota sau 4 năm sử dụng chiếc Vios.

585-202410211746481.jpg
Anh Tùng tiếp tục chọn Toyota vì hài lòng về trải nghiệm đã có trước đó.

“Tôi mua chiếc Toyota Veloz cách đây một năm. Cho đến nay, xe đã chạy được hơn 60.000km”, anh Đinh Bá Tùng chia sẻ.

Anh Tùng hiện đang sử dụng chiếc Veloz Cross phục vụ công việc đưa đón hành khách từ trung tâm Thủ đô Hà Nội đi sân bay Nội Bài và ngược lại. Mỗi ngày, anh Tùng phải đi đi về về liên tục với mật độ dày đặc, quãng đường di chuyển đi qua nhiều điều kiện giao thông, từ đô thị đông đúc đến đường cao tốc.

Trước đây, anh từng sở hữu một chiếc Toyota Vios, nhưng yêu cầu của khách hàng ngày càng tăng nên có nhu cầu đổi sang một chiếc xe 7 chỗ. Với trải nghiệm thực tế hơn 200.000km cùng mẫu Vios 2019, anh Tùng nhận thấy giá trị của các dòng xe Toyota là độ bền cao. Vì thế, anh không ngần ngại lựa chọn Veloz Cross để tiếp tục phục vụ công việc chạy xe dịch vụ của mình.

585-202410211746482.jpg
Doanh số tháng 9 của Veloz Cross tăng 213% so với tháng trước đó.

Không chỉ riêng anh Tùng, mẫu Toyota Veloz Cross được nhiều người dùng sử dụng chạy dịch vụ đánh giá cao. Minh chứng cho điều này là doanh số ấn tượng của mẫu MPV Nhật Bản.

Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), chỉ riêng tháng 9, đã có 1.147 xe được bàn giao tới tay khách hàng, tăng 213% so với tháng 8, nâng tổng số xe tích lũy từ đầu năm đến hết tháng 9-2024 lên 5.047 chiếc. Tính trung bình, mẫu xe này bán được hơn 560 chiếc mỗi tháng. Chưa hết, vào tháng 5 và tháng 7, Veloz Cross còn lọt danh sách 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường.

Anh Tùng cho biết, chiếc xe của anh dù đã chạy đến 60.000km chỉ sau một năm nhưng chưa phải thay thế linh kiện và các chi tiết gầm bệ chưa có dấu hiệu sai số. Mỗi lần đến kỳ bảo dưỡng, anh luôn thực hiện tại các xưởng dịch vụ chính hãng, thay thế các vật tư hao mòn theo khuyến cáo của hãng. Vì thế, chiếc xe luôn giữ được chất lượng và tình trạng tốt nhất.

Ngoài ra, anh Tùng còn đánh giá cao thiết kế trẻ trung cũng như các trang bị tiện nghi, an toàn của mẫu Veloz Cross mà mình đang sở hữu.

Đặc biệt, hãng xe Nhật Bản còn trang bị thêm gói công nghệ hỗ trợ lái Toyota Safety Sense hiện đại, bao gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA).

“Tôi ấn tượng nhất với hai tính năng. Cảnh báo lệch làn đường hữu dụng khi đi đường cao tốc. Còn cảnh báo tiền va chạm giúp tôi tránh được các sự cố không đáng có khi phải đi giữa những con phố đông đúc của Thủ đô”, anh Tùng chia sẻ.

Về chi phí sử dụng, theo anh Tùng, Veloz Cross có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 8 lít khi đi ở nội thành Hà Nội. Vì thế, tiền xăng không phải vấn đề quá lớn. Trong khi đó, chi phí bảo dưỡng mỗi 5.000km chưa đến 1 triệu đồng. Thậm chí, là một người cẩn thận, anh Tùng tính toán rằng mỗi ki lô mét xe lăn bánh chỉ tốn của anh 1.500 đồng. Đây là con số thực sự tiết kiệm.

Khi được hỏi về giá bán của Veloz Cross, anh Tùng cho biết, hiện tại là thời điểm thích hợp để những ai đang quan tâm đưa ra quyết định của mình. Lý do là bởi, Veloz Cross đang được giảm 100% lệ phí trước bạ gồm ưu đãi 50% từ Toyota và 50% được Chính phủ hỗ trợ, người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra hơn 600 triệu đồng là có thể hoàn thiện các thủ tục lăn bánh mẫu xe này và lãi suất rất hấp dẫn, chỉ 5,99%/năm.

Đặc biệt, đối với khách hàng là tài xế công nghệ Grab và Be, khi mua Veloz Cross và Avanza Premio sẽ được hưởng gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 1,99% cố định trong 6 tháng đầu. Và nếu tài xế công nghệ Grab và Be - bao gồm ô tô và xe máy giới thiệu thành công bạn bè là tài xế công nghệ Grab và Be mua xe Veloz Cross hoặc Avanza Premio sẽ nhận được 2 triệu đồng tiền mặt đối với mỗi giao dịch mua xe thành công tại các đại lý Toyota trên toàn quốc. Chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 31-1-2025.

585-202410211746483.jpg
Avanza Premio cũng đang được áp dụng chương trình ưu đãi kép trong tháng 10.

Với những ai có mức tài chính eo hẹp, hãng xe Nhật cung cấp một lựa chọn khác hợp lý không kém, đó là mẫu Avanza Premio. Đây cũng là một mẫu MPV 7 chỗ, sử dụng chung khung gầm và động cơ với Veloz Cross. Xe trang bị động cơ I4 1.5L công suất 105 mã lực, dẫn động cầu trước với hệ thống treo mới, camera lùi theo xe cùng cảm biến khoảng cách phía sau.

Theo Toyota Việt Nam, cả hai mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio đều được hưởng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000km. Tất cả sẽ giúp khách hàng yên tâm sử dụng trong một thời gian dài, đặc biệt là những người kinh doanh chạy xe dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dùng Veloz Cross: "Xe chạy dịch vụ cần nhất là sự bền bỉ và Toyota đã quá nổi tiếng với điều đó"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.