Giải trí

Người đẹp Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà trái đất Việt Nam 2024

Thụy Du 01/07/2024 07:03

Tối 30-6, chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà trái đất Việt Nam 2024 – Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra tại Hà Nội với những phần trình diễn ấn tượng của 20 thí sinh xuất sắc.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam, do Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media thực hiện. Hoa hậu Quý bá trái đất Việt Nam 2024 là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia với mục đích tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam có nhan sắc, trí tuệ, lối sống chuẩn mực, có sự hiểu biết về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản thiên nhiên và hành động cá nhân luôn hướng tới các hoạt động thiết thực về môi trường.

Cuộc thi đã nhận được hơn 500 hồ sơ của thí sinh đăng ký tham dự. Vượt qua các vòng thi, 20 thí sinh xuất sắc đã được lựa chọn bước vào đêm thi chung kết.

top-10.jpg
Top 10 thí sinh của cuộc thi. Ảnh: Thụy Du

Tại đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Cuộc thi có điểm nhấn đặc biệt là top 10 cùng thuyết trình về một vấn đề được Ban tổ chức đưa ra: “Theo bạn, sứ mệnh của Hoa hậu Quý bà trái đất Việt Nam là gì?”. Hầu hết các thí sinh đều thuyết trình về việc hoàn thiện bản thân, trau dồi kiến thức để tham gia tích cực vào các hoạt động bảo vệ hành tinh xinh đẹp của chúng ta. Có một số thí sinh chia sẻ bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Top 5 thí sinh được lựa chọn bước vào vòng thi ứng xử. Các câu hỏi và trả lời đều hướng tới thông điệp, ý nghĩa của cuộc thi và trách nhiệm của thí sinh cũng như những người được vinh danh.

hoa-hau-a-hau.jpg
Hoa hậu và các Á hậu của cuộc thi. Ảnh: N.Hà

Xuất sắc qua nhiều phần thi, thí sinh Vũ Thị Hoa của Hà Nội đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà trái đất Việt Nam 2024. Các vị trí còn lại gồm Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Hồng Lanh (Phú Thọ); Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thưa (Hải Dương); Á hậu 3 là Lê Thị Mai (Hải Phòng); Á hậu 4 là Nguyễn Thị Hồi (Thái Bình).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ, gồm Người đẹp tri thức - Vũ Thị Hoa; Người đẹp tài năng - Nguyễn Hải Thảo; Người đẹp có hình thể đẹp nhất - Nguyễn Thị Thưa; Người đẹp trình diễn hay nhất - Nguyễn Thị Hồi; Người đẹp có gương mặt khả ái - Nguyễn Thị Hồng Lanh; Người đẹp truyền thông - Trần Thu Thảo.

hoa-hau.jpg
Hoa hậu Quý bà trái đất Việt Nam 2024 Vũ Thị Hoa trong giây phút đăng quang. Ảnh: N.Hà

Hoa hậu Vũ Thị Hoa sinh năm 1990, đã tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế quốc dân và đang theo học thạc sĩ. Cô đã có 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực ngân hàng và hiện là CEO của một doanh nghiệp.

"Tôi tham gia cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 để khẳng định rằng phụ nữ không chỉ tự tin, mạnh mẽ và thành công trong sự nghiệp, mà còn có khả năng lan tỏa tình yêu và có khả năng chăm sóc mọi người. Với tri thức, kinh nghiệm và lòng đam mê, tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, giáo dục cộng đồng về các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và tình hình môi trường hiện nay. Tôi cũng muốn tạo ra những dự án và hoạt động cộng đồng nhằm thúc đẩy sự bền vững và góp phần vào việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng", Hoa hậu Vũ Thị Hoa chia sẻ.

Người đẹp này sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà trái đất quốc tế 2024 - Mrs Earth International 2024, tổ chức tại Philippines vào tháng 11-2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp Hà Nội Vũ Thị Hoa đăng quang Hoa hậu Quý bà trái đất Việt Nam 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.