Phòng cháy chữa cháy

Nghi có người tử vong trong đám cháy nhà xưởng ở huyện Thanh Trì

Chu Dũng 26/04/2024 - 19:06

Ngày 26-4, lãnh đạo xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì (Hà Nội) thông tin trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà xưởng, lực lượng chức năng phát hiện một vật thể đã than hóa, nghi là người.

Như đã đưa tin, liên quan tới vụ 2 phóng viên Thời báo VTV và VnExpress bị nhóm đối tượng hành hung trong quá trình tác nghiệp tại vụ cháy nhà xưởng tối 23-4 tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, trưa 26-4, Công an huyện Thanh Trì cùng Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã mời phóng viên N.H.M (Báo điện tử VnExpress) tới để thực nghiệm lại hiện trường. Còn phóng viên N.V.C (Thời báo VTV) hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

screen-shot-2024-04-26-at-5.48.37-pm.png
Hiện trường vụ cháy chụp sáng 26-4. Ảnh: Chu Dũng.

Trong quá trình điều tra, Công an huyện Thanh Trì đã triệu tập 2 đối tượng có liên quan là Đỗ Mạnh Hoàng và Trần Văn Đức (cùng sinh năm 1978, ở xã Ngũ Hiệp). Đồng thời đang tiếp tục điều tra, xác minh triệu tập các đối tượng có liên quan, củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định pháp luật.

screen-shot-2024-04-26-at-5.48.58-pm.png
Thực nghiệm hiện trường vụ hành hung phóng viên. Ảnh: Chu Dũng.

Liên quan đến thông tin có người tử vong trong đám cháy, ông Nguyễn Văn Sung, Chủ tịch UBND xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng phát hiện một vật thể đã than hóa, nghi là người. Hiện địa phương đang chờ kết luận từ cơ quan pháp y đối với vật thể trên, khi có kết quả sẽ thông tin tới các cơ quan báo chí.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nghi có người tử vong trong đám cháy nhà xưởng ở huyện Thanh Trì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.