Sách

“Ngày xưa có một chuyện tình” ấn bản bìa đặc biệt từ phim điện ảnh

Thụy Du 20/09/2024 - 11:23

Nhà Xuất bản Trẻ phối hợp cùng nhà sản xuất phim “Ngày xưa có một chuyện tình” ra mắt 2 phiên bản sách đặc biệt của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, với bìa và poster từ bộ phim sắp công chiếu.

“Ngày xưa có một chuyện tình” là một trong số những tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được bạn đọc nhiều thế hệ yêu thích. Tác phẩm kể câu chuyện nhẹ nhàng, lãng mạn mà thấm đẫm suy ngẫm về tình yêu và sự trưởng thành của hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi lớn lên, phải đối mặt với những thử thách của số phận.

6-2-.jpg
Hai ấn bản mới của truyện dài "Ngày xưa có một chuyện tình" và poster tặng kèm. Ảnh: Nhà Xuất bản Trẻ

“Ngày xưa có một chuyện tình” đã in hơn 20 lần với 120.000 bản. Hiện cuốn sách đang được chuyển thể thành phim điện ảnh cùng tên, do đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đảm nhiệm.

Ở lần tái bản này, có 2 phiên bản sách dành cho độc giả yêu điện ảnh và văn học. Phiên bản bìa hồng khổ thường có quà tặng kèm là một poster hình diễn viên Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng – những người đảm nhiệm vai chính trong bộ phim điện ảnh. Còn phiên bản mini bỏ túi có bìa sử dụng hình ảnh từ phim. Các hình ảnh trong sách tái bản hé lộ về các nhân vật và bối cảnh đẹp nên thơ của phim “Ngày xưa có một chuyện tình”. Một số sách còn có chữ ký trực tiếp của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và bộ ba diễn viên chính để dành tặng các bạn đọc may mắn.

Nhân dịp tái bản sách “Ngày xưa có một chuyện tình”, ê kíp làm phim sẽ tổ chức sự kiện gặp gỡ đoàn làm phim và giao lưu cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vào ngày 6-10, tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong buổi giao lưu, người tham dự sẽ được thưởng thức trước những thước phim chưa từng được công bố, lắng nghe chia sẻ từ nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và ba diễn viên chính Avin Lu, Ngọc Xuân, Đỗ Nhật Hoàng.

Bộ phim “Ngày xưa có một chuyện tình” sẽ chính thức khởi chiếu tại hệ thống rạp trên toàn quốc từ ngày 1-11-2024.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Ngày xưa có một chuyện tình” ấn bản bìa đặc biệt từ phim điện ảnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.