Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội "Việc làm trong kinh doanh và kinh tế số"

Đình Hiệp| 22/10/2022 15:38

(HNMO) - Nối tiếp thành công của chuỗi chương trình Ngày hội việc làm (UEB Job Fair) qua các năm, ngày 22-10, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Ngày hội việc làm với chủ đề “Việc làm trong kinh doanh và kinh tế số”.

Các sinh viên tham gia ngày hội việc làm.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cho biết, ngày hội việc làm là chương trình thường niên của nhà trường, được tổ chức với mục tiêu nâng cao chỉ số sinh viên ra trường có việc làm; đồng thời, kết nối 3 bên: Doanh nghiệp - nhà trường - sinh viên nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp và nhu cầu tìm kiếm việc làm của sinh viên ngay khi còn trên ghế nhà trường.

Đến với chương trình, sinh viên được thể hiện năng lực bản thân, được phỏng vấn trực tiếp và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị, doanh nghiệp uy tín. Các đơn vị tham gia được tiếp cận với lực lượng lao động trẻ là sinh viên chất lượng cao của nhà trường.

Ngày hội việc làm năm nay thu hút sự tham gia của gần 30 doanh nghiệp và hàng nghìn sinh viên. Chương trình có sự tham gia tư vấn, tuyển dụng trực tuyến của nhiều doanh nghiệp và các nhà tài trợ. Đây cũng là dịp để sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu của các nhà tuyển dụng, được tham gia phỏng vấn và có thể tìm được việc làm phù hợp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội "Việc làm trong kinh doanh và kinh tế số"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.