Tài chính

Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương Phòng giao dịch Mỹ Đình

Đình Hiệp 29/02/2024 - 17:53

Sáng 29-2, Ngân hàng Woori Việt Nam tổ chức khai trương Phòng giao dịch Mỹ Đình tại tầng 1, tòa nhà Sudico, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đây là cơ sở thứ 24 đi vào hoạt động trong kế hoạch mở rộng mạng lưới toàn quốc lên con số 33 đến hết năm 2024 của Ngân hàng Woori Việt Nam.

Sự kiện đã diễn ra trọng thể với sự tham dự của nhiều khách mời, lãnh đạo có vai trò quan trọng trong cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam như Hội người Hàn, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, Hiệp hội gia đình Hàn Việt cùng lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam.

ngan-hang-1-1-.jpg
Lãnh đạo Ngân hàng Woori Việt Nam cùng các khách mời cắt băng khai trương Phòng giao dịch Mỹ Đình.

Mỹ Đình là khu vực tập trung sinh sống của đông đảo kiều bào Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời đây cũng là địa điểm không thể bỏ qua của khách du lịch Hàn Quốc khi đặt chân tới Việt Nam. Với sự kiện khai trương Phòng giao dịch Mỹ Đình, bên cạnh thế mạnh trong mảng khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Woori Việt Nam hướng tới mục tiêu thúc đẩy mảng khách hàng cá nhân nhằm gia tăng đột phá hạng mục sản phẩm tiền gửi với đối tượng khách hàng Hàn Quốc sống và làm việc tại Việt Nam.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm kinh doanh buôn bán của khu phố Hàn Quốc, Phòng giao dịch Mỹ Đình sẽ bố trí riêng khu vực “Korean desk” chuyên phục vụ cho khách hàng Hàn Quốc. Với việc hầu hết các hoạt động thanh toán diễn ra chủ yếu theo hình thức quét mã QR, Ngân hàng cho ra mắt dịch vụ thông báo chuyển tiền trực tuyến qua máy POS, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên biệt mang tiêu chuẩn Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương Phòng giao dịch Mỹ Đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.