Sản phẩm dịch vụ

Ngân hàng Woori hỗ trợ 120 triệu won cho các sự kiện dành cho du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

Tuấn Minh 23/08/2023 - 16:03

Ngày 17-8 vừa qua, tập thể nhân viên Ngân hàng Woori Việt Nam đã cùng nhau tổ chức một sự kiện vô cùng ý nghĩa nhằm quyên góp kinh phí cho “Ngày hội thể thao du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc 2023”. Ngân hàng Woori đã quyên góp 20 triệu won qua sự kiện này.

Tham dự sự kiện này tại Hàn Quốc có ông Park Bong Su, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Woori; ông Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc.

pr-3.jpg

Kể từ năm 2005, các nhân viên của Ngân hàng Woori đã không ngừng chung tay đoàn kết để tập hợp các nguồn lực tài chính và gây dựng “Quỹ yêu thương trẻ em Woori”. “Quỹ yêu thương trẻ em Woori” không chỉ hỗ trợ các trường hợp khó khăn ở Hàn Quốc mà còn góp phần lớn để cải thiện môi trường sống của du học sinh quốc tế trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc.

Đặc biệt, Ngân hàng Woori cũng không ngừng duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Việt Nam. Trong đó, Ngân hàng Woori đã đóng góp 120 triệu won cho các sự kiện dành cho du học sinh Việt Nam, bắt đầu từ việc trao tặng 550 máy tính để bàn và laptop trong năm 2017, đến nay số thiết bị hỗ trợ đã lên đến 9.340; tài trợ Đại hội thể dục thể thao du học sinh Việt Nam năm 2019; trao tặng học bổng du học sinh Việt Nam năm 2021; tài trợ Hội nghị thường niên các nhà khoa học trẻ Việt Nam năm 2021; tài trợ Đại hội thể dục thể thao du học sinh Việt Nam năm 2022.

pr-1.jpg

Ông Park Bong Su, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Woori cho biết: “Tôi rất vui mừng khi Đại hội thể dục thể thao du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2023 đã được tổ chức thành công tốt đẹp nhờ sự đóng góp chân thành của các nhân viên Ngân hàng Woori. Tôi hy vọng rằng, du học sinh Việt Nam sẽ trở thành cầu nối và giúp thắt chặt thêm mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, để từ đó Ngân hàng Woori cũng sẽ được đến gần hơn với nhiều khách hàng và gây dựng được sự tin yêu của mọi người”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn tới ông Park Bong Su cùng tất cả nhân viên Ngân hàng Woori đã trao tặng máy tính để bàn và quyên góp cho các thanh, thiếu niên Việt Nam hằng năm. Tôi mong rằng Ngân hàng Woori và Công đoàn Ngân hàng Woori sẽ đóng vai trò cầu nối trong quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc”.

pr-2.jpg

Ông Park Jongil, Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam cũng chia sẻ: “Ngân hàng Woori Việt Nam hiện là ngân hàng đối tác tốt nhất liên quan đến sản phẩm tiền gửi đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc, chiếm hơn 60% thị phần. Ngân hàng Woori Việt Nam đặt mục tiêu trở thành ngân hàng nước ngoài số 1 trong lòng người dân Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng dành cho người Việt”.

Ông Park Jongil đã từng giữ chức Phó Giám đốc Ban Kế hoạch chiến lược tại Tập đoàn Tài chính Woori (Woori Finance Group) và được công nhận là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chiến lược kinh doanh.

Ngân hàng Woori cung cấp các dịch vụ và sản phẩm “Tiền gửi đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc” dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam chuẩn bị đi du học Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, dịch vụ tiền gửi đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc của Ngân hàng Woori chiếm hơn 60% thị phần và Ngân hàng Woori cũng đang trong quá trình chuẩn bị những chương trình ưu đãi đa dạng dành cho các bạn sinh viên đăng ký sản phẩm “Tiền gửi đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Woori hỗ trợ 120 triệu won cho các sự kiện dành cho du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.