Theo dõi Báo Hànộimới trên

Neurocard Max có thật sự hỗ trợ tăng cường trí nhớ như lời đồn?

Yến Nhi| 19/07/2022 08:52

Thời gian gần đây, Neurocard Max được các chị em văn phòng truyền tai nhau về công dụng tuyệt vời cho trí não, không chỉ cải thiện tuần hoàn máu lên não mà còn hỗ trợ tăng cường trí nhớ, nâng cao khả năng tập trung, giúp đầu óc trở nên minh mẫn hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm có thực sự tốt như những lời đồn thổi? Cùng tìm hiểu chi tiết để đánh giá xem Neurocard Max có thực sự chất lượng và xứng đáng để đầu tư không nhé!

Neurocard Max khẳng định chất lượng với đông đảo người tiêu dùng

Neurocard Max - sản phẩm được coi là tâm điểm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng lẫn giới chuyên môn. Neurocard Max được hàng nghìn người sử dụng cho phản hồi tốt, giúp cải thiện nhanh chóng các triệu chứng như: Trí nhớ kém, mất tập trung, stress, ngủ không ngon...

Neurocard Max - được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về hiệu quả dành cho não bộ

Trước hàng trăm, hàng nghìn mã sản phẩm bổ não đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, sự xuất hiện của Neurocard Max tại Việt Nam được đánh giá là “điểm sáng” chất lượng, giúp giải quyết nhu cầu chăm sóc não bộ, hỗ trợ tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung một cách an toàn và hiệu quả.

Mới vào thị trường Việt không lâu nhưng Neurocard Max đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Thậm chí, các chuyên gia cũng dành không ít lời khen cho sản phẩm này.

Cụ thể: Qua quá trình thăm khám, điều trị và theo dõi những bệnh nhân gặp chứng thiếu máu lên não, suy giảm trí nhớ, một chuyên gia cho biết, Neurocard Max chứa các thành phần từ tự nhiên có tác dụng đặc biệt cho não bộ như bacopa monnieri chiết xuất từ cây rau đắng biển, omega-3 từ cá biển sâu cùng một số hoạt chất magie, axit folic và canxi đều từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đây là công thức khá toàn diện cho não bộ nói chung và chứng thiếu máu lên não nói riêng.

Một chuyên gia ngành dược cho hay, BacoMind® trong Neurocard Max là loại bacopa monnieri được chiết xuất từ cây rau đắng biển nhưng với một quy trình nuôi trồng và sản xuất nghiêm ngặt, bao gồm 9 hợp chất có hoạt tính sinh học mang lại tác dụng tuyệt vời cho trí nhớ, tăng cường khả năng tập trung, tăng lưu lượng máu não và giảm căng thẳng hiệu quả. Đây là loại bacopa monnieri đã được thử nghiệm lâm sàng trên người về độ an toàn cũng như các tác dụng cho não bộ.

Hình ảnh Neurocard Max và các thành phần có trong sản phẩm.

Nhắc đến Neurocard Max, các chuyên gia đánh giá, ngoài thành phần nổi trội là BacoMind® thì Omega-3 triglyceride (VIVOMEGA®) có trong sản phẩm cũng rất tốt cho người gặp vấn đề về não bộ. Vì là loại Omega-3 triglyceride nên chúng không chỉ giàu EPA và DHA mà còn được xử lý và tinh chế qua 3-4 bước để loại bỏ các tạp chất. Nhờ đó, công dụng vượt trội hơn hẳn so với loại Omega-3 thông thường, giúp lưu thông máu tốt hơn, giảm sự chèn ép của các dây thần kinh và cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ hiệu quả.

Các hoạt chất magie, axit folic và canxi có trong sản phẩm Neurocard Max đều là những hoạt chất rất cần thiết trong việc điều hòa dẫn truyền thần kinh, giúp duy trì tuần hoàn não, bảo vệ thần kinh và giảm thiểu các vấn đề liên quan đến trí não.

Bên cạnh đó, Neurocard Max là một sản phẩm của hãng dược phẩm Max Biocare (Australia). Đây là hãng dược phẩm lớn của Australia, có quy trình kiểm soát chất lượng rất khắt khe để bảo đảm hiệu quả của sản phẩm.

Neurocard Max - trí nhớ được cải thiện nhanh chóng trong thời gian ngắn

Tùy vào từng thể trạng, đối tượng sử dụng sẽ có những tiến triển khác nhau. Tuy nhiên, đa phần người dùng Neurocard Max đủ liệu trình khuyến cáo đều nhận được những thay đổi tích cực, tình trạng mất tập trung, suy giảm trí nhớ, thiếu máu lên não được cải thiện đáng kể.

Có thể nói, không phải ngẫu nhiên mà Neurocard Max lại trở nên “nổi tiếng” và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng đến vậy. Chắc chắn, đằng sau yếu tố thương hiệu, sự uy tín thì chất lượng của sản phẩm cũng không phải dạng vừa. Do đó, nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc trí não, cải thiện trí nhớ thì Neurocard Max là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Neurocard Max là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của não bộ và tim mạch nổi tiếng của hãng dược phẩm Max Biocare (Australia) và được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Website: https://neurocardmax.com/

Hotline: 0981 641 461

Thương nhân chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty TNHH Dược phẩm và Thiết bị y tế Luca Pharma.

Địa chỉ: Xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2916/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng sản phẩm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Neurocard Max có thật sự hỗ trợ tăng cường trí nhớ như lời đồn?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.