Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nên lắp đặt loại camera quan sát wifi không dây nào?

Vũ Anh| 04/01/2021 16:44

Loại camera quan sát wifi không dây nào tốt? Tiêu chí lựa chọn camera wifi không dây ra sao? Nên mua loại nào? Theo dõi bài viết bên dưới cùng Vuhoangtelecom nhé!

Lắp đặt camera quan sát wifi không dây là một trong những lựa chọn phổ biến, được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Bên cạnh những ưu điểm, tính năng nổi bật nhằm hỗ trợ giám sát an ninh, thì giá cả phải chăng cũng là một yếu tố quyết định đến việc chọn mua camera wifi. Tuy nhiên, trước khi lắp đặt camera, khách hàng nên tìm hiểu kỹ những ưu, nhược điểm cũng như tiêu chí và các thương hiệu uy tín hiện nay.

Cơ chế hoạt động và tiêu chí chọn camera wifi?         

Camera wifi không dây hoạt động theo giao thức TCP/IP, trong đó dữ liệu được truyền tải qua mạng bằng kết nối không dây.

Tiêu chí lựa chọn camera wifi không dây

Độ ổn định khi lắp đặt camera quan sát phụ thuộc vào việc xem qua mạng:

Hầu hết camera wifi đều được hỗ trợ chế độ xem cloud qua mạng từ xa. Mặt khác, camera wifi quan sát nếu xem bằng cloud sẽ có một số khuyết điểm như: Trễ hình, kết nối chậm. Thậm chí có một số camera kết nối từ xa kém.

Giá trị camera an ninh đang sử dụng, bao gồm các yếu tố như: Hiệu năng, khả năng kết nối không dây.

Dịch vụ tốt cũng là một yếu tố cần được quan tâm, do đó, khi lắp đặt camera, bên cạnh việc chọn sản phẩm, cần phải chọn nhà cung cấp uy tín. Khi gặp vấn đề cần bảo hành, khách hàng có thể được hưởng những chính sách bảo hành chính hãng.

Nên mua camera quan sát không dây nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu camera wifi giá rẻ. Nếu không tìm hiểu kỹ trước thì rất khó để lựa chọn loại thiết bị phù hợp. Mỗi khách hàng đều có những nhu cầu khác nhau nên sẽ có những tiêu chí chọn camera khác nhau. Đối với những dòng camera wifi trung cấp nên chọn dòng sản phẩm camera Dahua, Hikvision, Ebitcam, Kbvision, camera Imou… hoạt động tốt, độ ổn định cao. 

Vuhoangtelecom có một số lời khuyên giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị camera quan sát phù hợp.

Camera IP Wifi KBONE KN-H21W

Đây là dòng camera chuyên dụng lắp đặt cho gia đình, độ phân giải 2MP cho hình ảnh rõ nét, dễ dàng cài đặt và kết nối, chỉ cần kết nối với nguồn điện. Bên cạnh đó, camera còn được trang bị chức năng phát hiện chuyển động. Các đối tượng di chuyển trong vùng lắp đặt sẽ bị phát hiện và người dùng sẽ nhận được thông báo cảnh báo. Camera KN-H21W được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256Gb, ghi hình trực tiếp không cần đầu ghi.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo cho phép thiết bị phát hiện chính xác khi có sự xâm nhập. Tích hợp còi báo động giúp hù dọa những vị khách không mời. Đồng thời, gửi thông báo nhanh chóng đến điện thoại người dùng nếu phát hiện âm thanh bất thường, như tiếng kính vỡ, em bé khóc. Đàm thoại hai chiều âm thanh trung thực, sống động.

Camera IP Wifi Ranger 2 IPC-A22EP-IMOU

Camera được thiết kế nhỏ gọn với độ phân giải HD 1080P, tầm quan sát xa lên đến 10m và trang bị nhiều tính năng thông minh. Camera wifi Imou cho hình ảnh sắc nét, phù hợp lắp đặt cho gia đình, công ty, văn phòng…

Ranger 2 sử dụng công nghệ AI phát hiện sự xâm nhập của đối tượng một cách chính xác. Tự động theo dõi sau đó ghi lại video trong thời gian thực và gửi cảnh báo tức thì. Với còi báo động thì bạn có thể dễ dàng hù dọa kẻ xâm nhập dù không có mặt ở đó. Lắp camera an ninh IPC-A22EP-IMOU còn hỗ trợ hồng ngoại ban đêm tầm xa lên đến 10m, đàm thoại hai chiều với âm thanh trung thực. Nếu muốn bảo vệ sự riêng tư, chỉ cần nhấn một lần vào ứng dụng Imou để ẩn ống kính camera. Người dùng có thể sử dụng mạng wifi hay mạng LAN tùy ý.

Camera IP Wifi EBITCAM E3 1080P

EBITCAM E3 1080P là dòng camera lắp trong nhà được hỗ trợ đàm thoại hai chiều, cho hình ảnh Full HD rõ nét. Nhờ khả năng xoay ngang, dọc mà camera giám sát tốt hơn, hạn chế góc chết. Thiết kế chuyên nghiệp cho gia đình, văn phòng, công ty…, camera hỗ trợ hồng ngoại ban đêm với khoảng cách tối đa lên đến 15m. Đàm thoại hai chiều âm thanh to, rõ nhờ chức năng giảm tiếng ồn thông minh 3D. Camera này hỗ trợ thẻ nhớ 128Gb giúp lưu trữ tốt hơn.

Những khách hàng có ý định lắp đặt camera an ninh hãy cân nhắc và tham khảo trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, Vuhoangtelecom luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công ty cổ phần Vuhoangtelecom

Hotline: 1900 9259

Email: info@vuhoangtelecom.vn

Địa chỉ:

Trụ sở chính (thành phố Hồ Chí Minh): Số 3A Trần Quý Cáp, phường 12, quận Bình Thạnh.

Chi nhánh 2 (thành phố Hồ Chí Minh): Số 49 Lãnh Binh Thăng, phường 12, quận 11.

Chi nhánh 3 (Hà Nội): Số 23 ngõ 113, phố Vĩnh Hồ, quận Đống Đa.

Chi nhánh 4 (Hà Nội): Số 246 Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.

Website: https://vuhoangtelecom.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nên lắp đặt loại camera quan sát wifi không dây nào?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.