Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nệm Vạn Xuân - chăm sóc giấc ngủ toàn diện

Quỳnh Vy| 15/03/2023 10:20

Với chiến lược sắc bén, đầu tư bài bản từ chất lượng sản phẩm đến quy trình phân phối ra thị trường, Nệm Vạn Xuân đã khẳng định được vị thế của một thương hiệu có chất lượng vượt trội vì giấc ngủ của người tiêu dùng và trở thành cái tên thân quen trong mỗi gia đình Việt.

Nệm Vạn Xuân - khát vọng khẳng định chất lượng hàng Việt

Nệm Vạn Xuân đã xây dựng, phát triển nhiều chi nhánh trên toàn quốc, để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ sự đầu tư bài bản từ sản xuất đến phân phối. Theo đó, quy trình của Nệm Vạn Xuân vô cùng nghiêm ngặt từ khâu tinh tuyển nguyên liệu đầu vào, lựa chọn các chất liệu thiên nhiên lành tính như cotton, vải nhập khẩu chất lượng, bông tinh khiết...

Sản phẩm Nệm Vạn Xuân đạt chuẩn các tiêu chuẩn chất lượng.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng được tiếp cận dễ dàng và sử dụng các sản phẩm chất lượng, Nệm Vạn Xuân áp dụng chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho khách hàng tại nhà hoặc tại các showroom trên toàn quốc. Giao hàng miễn phí tới 63 tỉnh, thành và chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10-15 năm. Tất cả các sản phẩm đi kèm quà tặng cao cấp cùng voucher giảm giá lên đến 1 triệu đồng cho lần mua sau. Quý khách hàng cũng có thể đặt hàng dễ dàng trên nhiều kênh online như Fanpage/Zalo hoặc trên các kênh thương mại điện tử uy tín LazadaMall, ShopeeMall của hãng.

Các sản phẩm chất lượng Nệm Vạn Xuân đang bán chạy và được đánh giá cao trên thị trường nệm gồm:

Nệm cao su thiên nhiên 100% - Lotus Signature

Lotus Signature là dòng nệm cao su thiên nhiên 100% sở hữu sắc hồng của hoa sen thuần khiết. Nệm Lotus Signature như bàn tay của mẹ ôm ấp và vỗ về cho ta những giấc ngủ trọn vẹn, tròn đầy, ấm áp.

Nệm cao su thiên nhiên 100% - Lotus Signature.

Với thành phần 100% mủ cao su từ thiên nhiên, độ đàn hồi cao, độ bền lên đến 20 năm cùng khả năng kháng khuẩn vượt trội, cùng với đó là kết cấu siêu bền, nệm Lotus Signature giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, tạo cảm giác thoáng mát tối ưu.

 Nệm Ivy Inspiration Active - Nệm FOAM hoạt tính cao cấp

Sử dụng Mousse than hoạt tính PU FOAM với nguyên liệu nhập khẩu 100%, công nghệ khử trùng hiện đại, kháng khuẩn loại bỏ được vi khuẩn gây bệnh về da, kết hợp với độ đàn hồi cao của loại Mousse chuyên dụng TRANSIT FOAM, Nệm Ivy Inspiration Active giúp nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống. Độ đàn hồi êm ái, chống rung thoải mái, yên tĩnh tuyệt đối, bảo vệ cột sống, hạn chế đau lưng, nhức mỏi.

Áo nệm gồm 2 lớp: 1 lớp vải thun trắng tinh khôi với độ co giãn tốt và 1 lớp áo nệm cao cấp, dày dặn từ vải Polyester có khả năng cách nhiệt tốt, khó bị xuống màu, ít bị bám bụi với khóa kéo chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh.

Đặc biệt, sự kết hợp với lớp vải đáy chống mài mòn và lớp chống trượt làm cho nệm có khả năng chống trượt, chống mài mòn  đảm bảo cho tấm nệm được bền lâu, gia tăng tuổi thọ.

Nệm Lavender Dreamy M.Aerofoam - Nệm FOAM Massage cao cấp

Sở hữu độ đàn hồi cao của loại Mousse chuyên dụng TRANSIT FOAM, Nệm Lavender Dreamy M.Aerofoam giúp nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống. Nệm Foam Massage là dòng nệm phù hợp với người lớn tuổi, mẹ bầu và những người gặp vấn đề về cột sống nhờ khả năng nâng đỡ, duy trì tư thế tự nhiên của cột sống, kết hợp độc đáo với khả năng massage nhẹ nhàng và chủ động mỗi khi trở mình nhờ bề mặt foam có cấu trúc lượn sóng, kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu, mang đến giấc ngủ thư giãn trong mọi khoảnh khắc cho người nằm; cách ly chuyển động tốt không gây tiếng ồn, độ thoáng khí cao.

Nệm Lavender Dreamy M.Aerofoam - nệm FOAM Massage cao cấp.

Áo nệm gồm 2 lớp: 1 lớp vải thun sẹc trắng tinh khôi với độ co giãn tốt và 1 lớp áo nệm cao cấp thông thoáng, dày dặn từ vải gấm siêu bền, hoa văn sang trọng, màu sắc tinh tế, khả năng cách nhiệt tốt và lớp vải lưới cao cấp giữ được hình dáng ban đầu, khả năng chống co rút, chống thấm, độ giãn tốt nên bền bỉ theo thời gian sử dụng, ít bị bám bụi, với khóa kéo chắc chắn vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh. Ngoài ra, lớp vải đáy chống trượt làm cho nệm có khả năng chống trượt, chống mài mòn làm cho nệm bền bỉ với thời gian.

Với sứ mệnh nâng niu giấc ngủ thuần khiết cho mọi gia đình Việt, Nệm Vạn Xuân đã nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những dòng nệm chất lượng, độ bền bỉ, độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể tối đa cho người dùng, để những giấc ngủ không đơn thuần là ngủ mà là những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái và thư giãn nhất. Mỗi giấc ngủ là một sạc lại năng lượng, là thêm một lần Nệm Vạn Xuân nâng niu giấc ngủ tròn đầy cho khách hàng.

 Nệm Vạn Xuân - nâng niu giấc ngủ thuần khiết

===============================

CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM VẠN XUÂN

Giấy chứng nhận ĐKKD: 0317236974

Website: https://nemvanxuan.com

Địa chỉ: 3/21 đường TL41, Thạnh Lộc, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1800.8129 (miễn phí cước gọi đến).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nệm Vạn Xuân - chăm sóc giấc ngủ toàn diện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.