Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nệm cao su non mỏng - lựa chọn hàng đầu cho giấc ngủ ngon

Tường Vân| 15/09/2022 17:56

Nệm cao su non mỏng đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt Nam. Chất liệu này vừa an toàn, vừa mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người nằm. Bạn đang băn khoăn không biết nệm cao su này có phù hợp với mình không? Hãy đọc ngay bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất!

Nệm cao su non mỏng là gì?

Nệm cao su non mỏng là gì?

Nệm cao su non mỏng là loại nệm được làm bằng chất liệu cao su với độ mỏng vừa phải, nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm. Độ dày chuẩn nhất cho loại nệm này là 5cm hoặc 10cm.

Bởi vì mỏng, nhẹ nên một số dòng sản phẩm hiện nay còn có thể gấp đôi, gấp ba lại rất tiện lợi cho các ngôi nhà nhỏ cũng như dễ dàng cất giữ và vệ sinh. Nhờ thế, các chị em nội trợ không còn lo ngại về vấn đề vệ sinh chỗ ngủ nữa.

Xem thêm: Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo chính hãng giảm 25-40%

Tác dụng của nệm cao su non mỏng

Tác dụng của nệm cao su non mỏng.

Chúng ta cần biết rằng, mỗi người dành ra tới 1/3 cuộc đời của mình cho việc ngủ. Đây là khoảng thời gian quý báu để ta tái tạo năng lượng sau những giờ lao động mệt nhọc. Chính vì vậy, vai trò của giấc ngủ cần được chúng ta đề cao hơn chứ không phải chỉ là một hoạt động sinh lý của con người.

Nệm cao su non mỏng là loại nệm an toàn với sức khỏe của người dùng. Sự êm ái sẽ làm cho mỗi thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái nhất. Bên cạnh đó, loại nệm cao su này được thiết kế với các lỗ thông trên bề mặt nằm nhằm giúp thông thoáng cho người nằm, đặc biệt là tránh gây bí bách cho trẻ em.

Ngoài mang lại giấc ngủ ngon cho gia chủ, những chiếc nệm này còn rất biết lấy lòng các bà nội trợ. Sản phẩm này khá mỏng, nhẹ nên dễ dàng trong việc di chuyển, cất trữ. Các chị em nội trợ cũng có thể tự mình xê dịch chiếc nệm và vệ sinh căn nhà mà không phải tốn nhiều sức lực.

Ai nên sử dụng nệm cao su non mỏng?

Ai nên sử dụng nệm cao su non mỏng?

Ngủ là hoạt động mà ta phải làm hằng ngày để duy trì sức khỏe và trạng thái tỉnh táo. Vì vậy, được ngủ trên một chiếc nệm êm ái sẽ giúp ta tái tạo lại sức khỏe và tinh thần một cách tốt nhất. Đặc biệt, các đối tượng sau đây nên sắm cho mình một chiếc nệm bằng cao su non mỏng:

  • Các gia đình có nguồn thu nhập từ trung bình trở lên.
  • Những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, nhà chung cư.
  • Người bận rộn ít thời gian làm việc nhà.
  • Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Người cao tuổi hay bị mất ngủ.
  • Người gặp các vấn đề về xương khớp.
  • Người khó ngủ, rối loạn giấc ngủ.
  • Người cao tuổi hay gặp các vấn đề về xương khớp, đau mỏi.

Địa chỉ mua nệm cao su non mỏng uy tín - Đệm Xinh Luxury

Khi đã lựa được một chiếc nệm an toàn, phù hợp với gia đình thì điều khiến nhiều chị em nội trợ quan tâm nhất chính là giá cả và nơi bán hàng uy tín. Để được mua sản phẩm với giá tốt nhất, cũng như chính sách bán hàng thỏa đáng thì mời các bạn cùng ghé thăm Đệm Xinh.

Đệm Xinh là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm thuộc hàng lớn nhất tại Hà Nội. Với phương châm hoạt động là cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người Việt, Đệm Xinh ngày càng mở rộng và trở thành điểm đến uy tín cho người dân Thủ đô.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ chính là nâng tầm cho cuộc sống của chúng ta. Nệm cao su non mỏng là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại. Vì thế, bạn nên đầu tư cho mình ngay một chiếc nệm êm tại Đệm Xinh để có những giấc ngủ thật trọn vẹn.

Các loại nệm đều được niêm yết giá cả cụ thể trên trang web của Đệm Xinh. Khách hàng có thể mua online hoặc ghé trực tiếp showroom cửa hàng để trải nghiệm thực tế. Hàng nghìn ưu đãi sẽ mang đến cho bạn chiếc nệm cao su non mỏng với giá tốt nhất và chất lượng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Đệm Xinh Luxury - hệ thống cửa hàng bán lẻ nệm và chăn ga gối đệm cao cấp

Hotline: 1800 1051 (miễn phí, 8h-21h30, kể cả thứ bảy - chủ nhật)

Văn phòng: Số 1, ngõ 401 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nệm cao su non mỏng - lựa chọn hàng đầu cho giấc ngủ ngon

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.