Thể thao

Nam Từ Liêm hoàn thành hơn 2/3 tiến độ tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới cấp cơ sở

Nhật Hà 07/04/2024 - 18:21

Đến ngày 7-4, quận Nam Từ Liêm đã hoàn thành hơn 2/3 tiến độ tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024 khối phường.

_nh-2-ch-y-hu-ng-ng-p.jpg
Các đại biểu và người dân tham gia chạy hưởng ứng.

Trong ngày 7-4, đã diễn ra lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình năm 2024 tại phường Phương Canh (quận Nam Từ Liêm). Đây là phường thứ 8 trong số 10 phường của quận tổ chức hoạt động này. Gần 500 vận động viên (VĐV) đến từ các tổ dân phố, trường học, cơ quan trên địa bàn phường đã tham dự sự kiện.

Theo lãnh đạo phường Phương Canh, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới luôn là hoạt động trọng điểm của phường. Từ đây, phong trào tập luyện thể dục thể thao của phường được tiếp thêm động lực, đồng thời, người dân có thêm một sân chơi lành mạnh để giao lưu, kết nối, lan tỏa tình yêu thể thao. Cũng vì vậy, phường đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động này, trong đó, đưa các màn trống hội, biểu diễn võ thuật, dân vũ… vào chương trình khai mạc nhằm tạo sức hút cho sự kiện.

_nh-3-ch-y-hu-ng-ng-ph.jpg
Các đội chạy tạo nên không gian đầy màu sắc tại sự kiện.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Nga - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và thể thao quận Nam Từ Liêm cho biết, dự kiến, có hơn 5.000 người tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng - Vì hòa bình năm 2024 tại 10 phường trên địa bàn quận.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam Từ Liêm hoàn thành hơn 2/3 tiến độ tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới cấp cơ sở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.