Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Định chia điểm cùng Hải Phòng trên sân Thiên Trường

Ngân Hà| 20/05/2023 21:33

(HNMO) - Tối 20-5, các lượt trận tiếp theo trong khuôn khổ vòng 8 V.League 2023 đã lần lượt diễn ra trên sân Thiên Trường, sân Vinh và sân Hàng Đẫy, với các cặp đấu: Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; Nam Định FC - Hải Phòng FC; Viettel FC - Topenland Bình Định.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Nam Định FC (áo trắng) và Hải Phòng FC.

Tâm điểm của ngày thi đấu là trận đấu giữa Câu lạc bộ Nam Định (Nam Định FC) và Câu lạc bộ Hải Phòng (Hải Phòng FC).

Hai đội bóng với hai mục tiêu khác nhau trên bảng xếp hạng nhập cuộc một cách khá sôi nổi, tốc độ trận đấu nhanh chóng được đẩy cao ngay từ những phút đầu với bàn thắng sớm của đội chủ nhà. Phút thứ 5, Hồ Khắc Ngọc đột nhập vòng cấm trong tư thế thuận lợi trước khi căng ngang để Nnamani ngả người bắt vô lê cận thành mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Các cầu thủ Nam Định FC ăn mừng bàn thắng.

Nhận bàn thua sớm, Hải Phòng đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Thế trận đôi công được hai đội duy trì trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1.

Đến phút 39, từ một tình huống tổ chức tấn công, Mpande của Hải Phòng có bóng trong tư thế thuận lợi để đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh trước khi dứt điểm thành công, gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Cảng.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công tiếp tục được hai đội duy trì. Trong suốt 45 phút thi đấu của hiệp 2, đội chủ nhà Nam Định sở hữu nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm hơn, thậm chí còn có lợi thế lớn khi thủ thành chính của đội khách là Đình Triệu bị chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu, buộc Văn Toản phải thay vào. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam không thể có thêm bàn thắng dù cố gắng gia tăng sức ép trong những phút cuối trận.

Hoà 1-1 sau 90 phút thi đấu, Nam Định FC và Hải Phòng FC cùng chia điểm ở vòng 8.

Ở những trận đấu còn lại, Sông Lam Nghệ An hoà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 2-2; CLB Viettel thắng sát nút Topeland Bình Định với tỷ số 2-1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam Định chia điểm cùng Hải Phòng trên sân Thiên Trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.