Thị trường

Mừng đại lễ 2-9: Siêu thị tưng bừng khuyến mại, mở cửa đến 23h

Lam Giang 30/08/2024 - 11:06

Đón đầu xu hướng mua sắm tăng cao dịp Quốc khánh năm nay, các siêu thị tại Hà Nội đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú, tăng thời gian mở cửa.

Đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nhất là với hàng hóa thiết yếu, được triển khai nhằm kích cầu mua sắm vào dịp nghỉ lễ dài ngày.

30.8-winmart-2-thang-long.jpg
Hệ thống Siêu thị WinMart đưa ra nhiều chương trình khuyến mại dịp đại lễ 2-9. Ảnh: L.G

Dịp này, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN triển khai loạt các chương trình khuyến mại giảm giá sâu. Cụ thể là chương trình “Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng” được hệ thống triển khai từ ngày 29-8 đến 11-9, giảm giá lên đến 50% cho nhiều nhu yếu phẩm.

Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên với danh mục hơn 300 sản phẩm, ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli; “Tuần lễ thương hiệu” kết hợp với các nhãn hàng đưa ra nhiều ưu đãi khuyến mại, giảm giá trực tiếp, tặng kèm sản phẩm,...

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc chuỗi WinMart cho biết: “Dự đoán lượng khách hàng đến mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN dịp đại lễ tăng khoảng 10%, do đó chúng tôi tích cực thu mua sản lượng lớn hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để sẵn sàng phục vụ người dân. Ngoài ra, chúng tôi cũng đàm phán với các nhà cung cấp nhằm bảo đảm giá hàng hóa tốt nhất tới tay người tiêu dùng”.

Tương tự, hệ thống siêu thị Aeon cũng dự báo sức mua dịp này tăng nhẹ, đồng thời với xu hướng người dân tăng mua sắm, vui chơi tại các trung tâm thương mại nên cũng tăng dự trữ hàng hóa lên từ 110% đến 140% so với ngày thường. AEON Việt Nam cũng đã sớm chủ động lên kế hoạch và làm việc với các nhà cung cấp để bảo đảm giữ ổn định giá.

Đáng chú ý, từ ngày 31-8 đến 2-9, tất cả trung tâm thương mại và siêu thị AEON trên toàn quốc sẽ mở cửa sớm hơn, tăng cường nhân lực để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cụ thể, khu vực siêu thị Aeon mở cửa từ 8h đến 23h; khu vực thời trang, điện máy mở cửa từ 9h đến 22h30.

z5781145439984_78ed1049db193c8afbc35be067fb5fbf.png
Khu vực bán hàng tại siêu thị Aeon với hàng hóa phong phú. Ảnh: L.G

AEON Việt Nam cũng triển khai nhiều chương trình đặc biệt cho dịp lễ như chương trình “Sale tưng bừng - Mừng đại lễ”, diễn ra từ ngày 22-8 đến 4-9, giảm giá từ 10-50% các mặt hàng thực phẩm, hóa phẩm, điện máy, gia dụng và thời trang. Bên cạnh đó, Aeon duy trì chương trình “Giá thấp mỗi ngày”, “Thứ Tư vui vẻ” và “Ưu đãi thành viên”...

Hệ thống siêu thị BRGMart dịp này cũng ngập tràn các ưu đãi với loạt chương trình khuyến mại như chương trình “Sale tưng bừng mừng đại lễ” giảm giá hàng trăm mặt hàng với mức ưu đãi lên tới 50%; chương trình “Tươi mát đong đầy” giảm giá các mặt hàng trái cây, thực phẩm đông lạnh, sữa các loại; chương trình “Sum vầy yêu thương” giảm giá lên tới 50% các sản phẩm bánh trung thu các loại...

Đáng chú ý, hệ thống BRG còn triển khai chương trình mua 1 tặng 1 với các sản phẩm lạp xưởng tươi, cá trứng, gân thăn bò, tôm nõn...

Trong khi đó, hệ thống siêu thị Co.opmart tại Hà Nội và trên toàn quốc đang triển khai tháng khuyến mại chủ đề “Tự hào hàng Việt” từ 29-8 đến 18-9.

Theo đó, Co.opmart phối hợp hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 đến 50% cho hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt trên tất cả ngành hàng; bên cạnh đó là các chương trình “Sale tưng bừng mừng đại lễ 2-9”, “Deal khủng cuối tuần”, lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần, chương trình khách hàng thành viên...

Các hệ thống siêu thị cũng triển khai loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều ưu đãi trên kênh online nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người mua.

Đại diện các siêu thị Aeon, Co.opMart, BRG, GO, Big C, WinMart cho biết, hiện nay sức mua đang phục hồi khá tốt. Do đó, các nhà bán lẻ này đang tập trung mở rộng hệ thống điểm bán, tìm kiếm nguồn hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, duy trì giá bán ổn định và nâng cao doanh số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mừng đại lễ 2-9: Siêu thị tưng bừng khuyến mại, mở cửa đến 23h

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.