Sản phẩm dịch vụ

Mua sắm cuối tuần cùng LC Foods

A T 15/07/2024 - 11:04

Cuối tuần cả nhà nghỉ bạn làm gì? Mua sắm cho gia đình và chuẩn bị cùng bạn bè người thân trong một chuyến đi chơi xa hay đơn giản chỉ là mua chút đồ lai rai nhỉ? Một tô phở gà nóng lúc đêm khuya xem bóng đá hay một cốc cháo sườn nhiều dinh dưỡng sau khi dậy sớm thể dục về hay một miếng pizza được quay nóng bằng lò vi sóng trong 1, 2 phút quả là một giải pháp hoàn hảo. Chúng mình đi chợ cùng LC Foods nhé.

Thứ bảy ngày 13-7-2024, tại Hội chợ Bản Royal do cư dân trong các tòa chung cư tập hợp nhau tổ chức; mỗi người, mỗi gia đình và một số công ty góp vào đó những gian hàng với đầy đủ các chủng loại: Hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ ăn nhanh… Bên cạnh các gian hàng của bà con cư dân Royal, Công ty TNHH LC Foods cũng tham gia giới thiệu nhiều mặt hàng mới phù hợp với nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng như: Phở gà, phở bò tươi ăn liền, cháo tổ yến, cháo bí đỏ, cháo sườn non đậu xanh, Pizza, viên lắc fomai juno, gói viên hải sản… Các sản phẩm nói chung đều đóng trong các bao bì bắt mắt, hấp dẫn và khẩu vị phù hợp, dễ ăn và mang tính tiện lợi rất cao nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Giá cả sản phẩm cũng khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác.

food1.jpg

Trên các siêu thị và các đại lý phân phối khắp cả nước hiện nay, độ phủ sản phẩm trong hệ sinh thái của LC Foods đã chiếm một phần không nhỏ so với các nhãn hàng khác với hàng trăm chủng loại sản phẩm từ xúc xích tươi các loại, thịt chế biến sẵn, gà ủ muối tới bánh bao, zimsum, há cảo, phở ăn liền, cháo, bún khô, nước giải khát..., từ các món ăn Á tới các món ăn kiểu Âu đã tạo nên một độ phủ sóng rất lớn trong việc đáp ứng một tệp khách hàng với nhiều gu ăn uống khác nhau từ trong Nam tới ngoài Bắc. Dần dần tạo nên một xu hướng ăn nhanh phù hợp với thời đại nhưng vẫn bảo đảm sức khỏe.

food2.jpg

Việc liên tục đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú là một điểm mạnh của LC Foods trong nhiều năm qua. Điều này đòi hỏi công ty luôn chú ý tới việc nghiên cứu thị hiếu ẩm thực của người tiêu dùng cũng như bám sát các trào lưu ẩm thực của giới trẻ để tung ra những sản phẩm hot trend. Đồng thời, Công ty cũng đầu tư máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại để đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay.

food3.jpg

Công ty TNHH LC Foods là một doanh nghiệp thực phẩm chuyên chế biến và kinh doanh rất nhiều loại sản phẩm thực phẩm ăn liền trong nhiều năm qua. Với việc đầu tư các dây chuyền sản xuất hiện đại nhất tại 3 nhà máy ở Bình Dương lên tới 4,5ha cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 2.000 người, hàng năm, Công ty cung cấp ra thị trường 88.000 tấn sản phẩm thực phẩm đủ chủng loại phục vụ cho hàng trăm triệu bữa ăn hằng ngày của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua sắm cuối tuần cùng LC Foods

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.