Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua laptop cũ giá rẻ, máy tính xách tay cũ uy tín - Khóa Vàng

Vũ An| 04/07/2022 19:01

Laptop cũ là sản phẩm công nghệ đang được nhiều khách hàng tìm mua. Tại Việt Nam có rất nhiều địa chỉ bán laptop cũ nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Khi mua đồ cũ, nhất là đồ điện tử, bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín. Nếu bạn đang phân vân không biết đơn vị nào thì ghé ngay máy tính Khóa Vàng, cửa hàng uy tín hàng đầu về laptop cũ hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn.

Khóa Vàng, địa chỉ chuyên cung cấp laptop giá rẻ

Hoạt động trong lĩnh vực phân phối laptop cũ trong nhiều năm nay, Khóa Vàng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khách hàng. Bởi cửa hàng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, kho hàng số lượng khủng, đa dạng mẫu mã, chủng loại của nhiều hãng nổi tiếng như:

  • Dell
  • HP
  • Thinkpad
  • Asus
  • Msi

Khóa Vàng còn có đội ngũ tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu và hiểu rõ về công nghệ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chế độ bảo hành đáng “kinh ngạc”, không khác gì mua máy mới tại các siêu thị điện máy lớn. Và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bảo đảm, không lo lắng về vấn đề thời gian cũng như bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Mua laptop cũ chỉ bằng một nửa giá mới

Khách hàng khi đến với Khóa Vàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà giá thành cũng khá hời cho những bạn sinh viên đang có nhu cầu mua laptop tại đây.

Ngoài ra, cửa hàng còn có đầy đủ linh kiện cho tất cả các dòng máy mà cửa hàng đang bán. Nếu chẳng may chiếc laptop của bạn gặp sự cố, nhân viên sẽ nhanh chóng tiến hành kiểm tra và sửa chữa lỗi cho bạn.

Địa chỉ mua laptop cũ giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Không đơn giản để bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ uy tín khi mua laptop cũ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán laptop cũ, mỗi cửa hàng trước khi đưa sản phẩm nào đó ra thị trường đều tân trang khá kỹ. Chính vì vậy, không ít người dùng dù tận mắt thấy, tay sờ các sản phẩm nhưng vẫn chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Hiểu được những khó khăn của người dùng, cửa hàng Khóa Vàng ra đời nhằm giúp khách hàng giải quyết một phần nào đó khó khăn này.

Máy tính Khóa Vàng, cửa hàng uy tín hàng đầu về laptop cũ ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng, bảo đảm cho người dùng những lợi ích khi tin tưởng đến với cửa hàng.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, cửa hàng còn đem lại sự hài lòng cho khách hàng về thời gian giao hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ và hoàn toàn ship miễn phí (nội thành thành phố Hồ Chí Minh). Đối với những địa điểm nằm ở ngoại thành, Công ty sẽ vận chuyển hàng đến khách hàng thông qua bên thứ 3 từ 1-3 ngày.

Tại sao nên mua laptop giá rẻ tại Khóa Vàng

Hiện nay laptop cũ được phần đông người sử dụng bởi giá của nó khá rẻ nhưng chất lượng bên trong chẳng khác gì máy mới. Điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất đó chính là nên lựa chọn địa chỉ nào để mua.

  • Tại Khóa Vàng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn laptop cũ vì máy zin 100%.
  • Chế độ bảo hành dài lâu từ 12 đến 24 tháng.
  • Dịch vụ 1 đổi 1 với những sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian từ 7 ngày sử dụng.
  • Miễn phí phần mềm trọn đời cho những khách hàng khi mua hàng tại đây.
  • Đa dạng các sản phẩm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Đa dạng cấu hình, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng từ sinh viên đến doanh nghiệp.
  • Giá bán công khai.
  • Tư vấn nhiệt tình.
  • Chính sách đổi trả rõ ràng.
  • Hình thức mua bán, thanh toán đa dạng.
  • Có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về sản phẩm công nghệ, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ

Văn phòng: 283/47 Cách mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh (hẻm lớn bên hông tòa nhà Viettel).

Hệ thống cửa hàng:

CN1: 338 Trường Chinh, quận Tân Bình - 0931 333 016

CN1: 249 Bạch Đằng, quận Bình Thạnh - 0931 333 027

CN1:  283/47 Cách mạng Tháng Tám, quận 10 - 0931 333 028

Facebook: Máy Tính Khóa Vàng

Website: khoavang.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua laptop cũ giá rẻ, máy tính xách tay cũ uy tín - Khóa Vàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.