Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua khí công nghiệp bảo đảm chất lượng ở đâu?

Vy Cầm| 28/12/2022 16:10

Khí công nghiệp hiện nay đang ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Bởi sản phẩm này có ứng dụng khá cao trong sản xuất cũng như đời sống. Bạn đã tìm được cho mình đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng chưa? Nếu chưa thì không nên bỏ qua bài viết sau. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm đơn vị cung cấp khí công nghiệp chất lượng hàng đầu.

Khí công nghiệp là gì?

Khí công nghiệp được biết đến là vật liệu khí được sử dụng chủ yếu trong ngành sản xuất công nghiệp. Loại khí này được phân thành nhiều loại khí khác nhau như: Nitơ, carbon dioxide, argon, hydro, helium và cetylene. Thông thường, khí công nghiệp là khí ở nhiệt độ và áp suất phòng, mặc dù loại khí này có nhiều tác dụng nhưng lại khá nguy hiểm. Chính vì thế, người dùng cần phải cân nhắc cũng như cẩn thận trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện nay, khí công nghiệp đang được sử dụng cho nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Có thể kể đến như: Lĩnh vực y tế, dầu khí, hóa dầu, chế biến thực phẩm, khai thác... Do đó, việc lựa chọn loại khí công nghiệp phù hợp với mục đích sử dụng và bảo đảm chất lượng trở nên vô cùng quan trọng. Quý khách có thể tham khảo Công ty TNHH Hỷ Vân, một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Ứng dụng của khí công nghiệp

Khí công nghiệp được phân thành nhiều loại khác nhau và mỗi loại khí đều sẽ được sử dụng cho các mục đích khác nhau, bao gồm:

• Khí nitơ: Được biết đến là một loại chất khí khó phản ứng, vì vậy khí nitơ thường được sử dụng kết hợp cùng các yếu tố khác cho các mục đích sử dụng như: Phân bón, bảo quản thực phẩm, ứng dụng dược phẩm...

• Khí oxy: Đây là loại khí khá quan trọng trong đời sống. Bởi nó phục vụ trực tiếp nhu cầu hô hấp của chúng ta. Bên cạnh đó, khí oxy còn được sử dụng trong xử lý nước thải, tiêu diệt vi khuẩn hay sử dụng trong hàn, y tế...

• Khí argon: Cũng giống như khí nitơ, khí argon cũng khó phản ứng. Do đó, loại khí này thường được sử dụng để làm môi trường bảo vệ vật chất khỏi quá trình oxy hóa và được sử dụng chủ yếu trong hàn cắt kim loại hay bảo vệ kim loại.

• Khí hydro: Được sử dụng trong tinh chế, xử lý kim loại. Ngoài ra, loại khí này còn được sử dụng trong chế biến thực phẩm.

• Khí CO2 công nghiệp: Loại khí này được ứng dụng khá nhiều trong hàn cắt kim loại, sử dụng trong bình chữa cháy, sử dụng trong nhà kính để kích thích sự phát triển của cây trồng... 

Mua khí công nghiệp chất lượng ở đâu?

Công ty TNHH Hỷ Vân là đối tác đáng tin cậy nếu bạn muốn mua khí công nghiệp chất lượng. Tại đây chuyên sản xuất và cung cấp đến khách hàng các loại khí công nghiệp, khí y tế và nhiều loại khí khác, đáp ứng một cách nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng cần đến. 

Từ khi thành lập đến nay, công ty đã có đến 30 năm kinh nghiệm trong ngành và tự hào là đối tác của nhiều nhà xưởng, doanh nghiệp lớn nhỏ. Chính vì thế, Công ty TNHH Hỷ Vân tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các khách hàng trên thị trường này; sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo đảm về chất lượng cao cấp và kèm theo đó là mức giá rất hấp dẫn.

Đặc biệt, khí công nghiệp tại đây cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Không những thế, lựa chọn mua khí công nghiệp tại Công ty TNHH Hỷ Vân, quý khách sẽ được nhận báo giá một cách nhanh chóng. Các nhân viên ở đây luôn túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hay yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu sử dụng khí công nghiệp nhưng lại chưa tìm được đơn vị uy tín và bảo đảm chất lượng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Hỷ Vân để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH HỶ VÂN 

CS1: Khu Cầu Gáo, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

CS2: Thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Điện thoại: 0969.690.155

Website: khihanoi.com

Email: Tienduc168@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua khí công nghiệp bảo đảm chất lượng ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.