Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mùa hè bổ ích cho trẻ

07/05/2013 09:28

Từ ngày 15/05 đến 14/06/2013, Apollo Junior tổ chức các lớp học thử miễn phí chương trình “Học tiếng Anh qua môn học-LETS”.

ày 15/05 đến 14/06/2013, Apollo Junior tổ chức các lớp học thử miễn phí chương trình “Học tiếng Anh qua môn học-LETS”. LETS hiện đang được đánh giá là phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất dành cho trẻ, giúp các em tự tin và trưởng thành hơn. Chương trình học được chia theo nhiều cấp độ phù hợp với độ tuổi và hứa hẹn mang tới một nền tảng vững chắc, lâu dài cho trẻ. 



Ưu điểm nổi trội của LETS (học tiếng Anh qua môn học) nằm ở phương pháp giảng dạy sáng tạo, qua đó trẻ được học tiếng Anh thông qua các môn học như toán, khoa học, kỹ thuật… cũng như các tình huống giao tiếp hàng ngày nhằm giúp các em sử dụng tiếng Anh hiệu quả ở trường học cũng như trong cuộc sống, rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành.

Ông Darren Paine, GĐ điều hành Apollo cho biết: “Phương pháp LETS là phương pháp dạy hiện đại, độc quyền tại Apollo Junior, biến tiếng Anh trở thành ngôn ngữ ứng dụng trong học thuật và cuộc sống. Bên cạnh đó, chương trình cũng được lồng ghép theo kiểu “học mà chơi” để trẻ hoạt bát, tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, không gò ép”.


Chương trình “Học tiếng Anh qua môn học-LETS“ độc quyền của Apollo Junior được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài có đầy đủ bằng cấp uy tín (tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ CELTA và TKT).

Ngoài ra, cách học “Heads-up” (ngẩng cao đầu) với đặc tính tương tác thông qua các tài liệu học trực tuyến và bảng thông minh (IWB) tại lớp sẽ giúp trẻ thu nhận kiến thức một cách tự nhiên, thêm tự tin, chủ động trong giờ học chứ không chăm chăm chúi đầu vào giáo trình.

Không chỉ rèn luyện tiếng Anh, thông qua cách học “Stealth learning” (chơi mà học), trẻ còn nuôi dưỡng các kỹ năng cần thiết cho tương lai 4Cs (Collaboration - Hợp tác, Creativity - Sáng tạo, Critical Thinking - Tư duy phản biện, Communication - Giao tiếp). Các kỹ năng mềm này sẽ giúp trẻ hoàn thiện bản thân và thành công hơn trong tương lai.

Chị Thanh Loan, một phụ huynh có con đã tham gia học thử chương trình “Học tiếng Anh qua môn học-LETS” cho biết: “Tôi từng rất đắn đo khi chọn lựa khóa học tiếng Anh mùa hè cho con. Phải làm sao để con vẫn tiếp thu một cách nghiêm túc những kiến thức thực sự chứ không phải chỉ mang tính ‘đầu hè học, cuối hè quên’, mà lại được vui chơi, không áp lực điểm số hay nặng nề kiến thức. Khi thấy Apollo tổ chức lớp học thử miễn phí phương pháp “Học tiếng Anh qua môn học-LETS”, tôi đã đăng ký cho cháu và thấy rất khả quan. Cháu thấy háo hức đi học và tự tin thể hiện khả năng Anh ngữ của mình hơn. Tôi sẽ đăng ký cho cháu khóa học này trong dịp hè.”

Trong trường hợp phụ huynh muốn theo dõi quá trình học tập của con, có thể truy cập Hệ thống báo cáo trực tuyến và nhật ký học tập (Online report, Language portfolio) để có thể đồng hành cùng trẻ như một người bạn cùng học, cùng chơi.

Khi đăng ký tham gia khóa học hè tại Apollo Junior từ ngày 15/5 đến 14/6, các bạn nhỏ còn có cơ hội nhận những phần quà độc đáo và hấp dẫn như ba lô xinh xắn, 1 bộ giáo trình tiếng Anh, và 1 quyển nhật ký mùa hè trực tuyến bằng tiếng Anh ý nghĩa.

Thông tin chi tiết tham khảo: http://apollo.edu.vn/tieng-anh-he hoặc hotline: 1800-6655

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mùa hè bổ ích cho trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.