Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh để được giảm giá?

Minh Chính| 29/03/2022 15:03

Đồng hồ giảm giá là trào lưu mua sắm ở thời điểm hiện tại, thế nhưng, đây cũng là kênh “tuồn” hàng giả. Vậy câu hỏi đặt ra là mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh mà lại có mức giảm giá nhiều.

Không phải ai cũng biết mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Hầu hết những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của thế giới như Casio, Daniel Wellington, Tissot, Doxa, Orient, Citizen... bị làm giả rất nhiều. Giá bán của các mặt hàng này rất thấp và cạnh tranh trực tiếp với hàng thật.

Với kiểu dáng tương tự, tính năng cũng không khác gì hàng thật đã khiến người dùng (đặc biệt là khách hàng mới) không thể tự phân biệt; trong khi chất lượng thấp và xuống cấp nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Vì quá nhiều hàng giả trên thị trường nên nhiều khách hàng không biết nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh là uy tín nhất.

Do giá thành của đồng hồ fake thấp nên có lợi thế cạnh tranh và người bán sẵn sàng hạ xuống hết “nấc” để thu hút người mua. Bạn sẽ dễ dàng “sập bẫy” nếu bị các mặt hàng đồng hồ giảm giá hấp dẫn và mua bất chấp.

1. Rủi ro khi mua đồng hồ fake

Như đã đề cập, đồng hồ fake có giá thành thấp, được gia công từ vật liệu rẻ tiền và không qua kiểm định. Chất lượng vì thế mà cũng giảm theo, người dùng sẽ tốn nhiều chi phí hơn để sửa chữa.

Đồng thời, đồng hồ fake là mặt hàng vi phạm pháp luật nên chỉ bán qua những kênh không chính thức. Người mua phải đối mặt với việc không được bảo vệ và không hưởng bất kỳ chế độ bảo hành nào.

2. Lưu ý khi mua đồng hồ giảm giá

Đồng hồ fake tồn tại dưới hình thức giảm giá và được “trộn lẫn” vào những địa điểm bán hàng xách tay, hàng giảm giá. Nếu bạn bị hấp dẫn bởi các món hàng có mức giảm giá cao thì nguy cơ gặp phải là rất lớn.

Trong khi đồng hồ chính hãng đều nhập trực tiếp thông qua nhà phân phối với giá thành niêm yết theo quy định. Đi kèm là thuế, kho bãi, vận chuyển, bảo hành, nhân viên... nên giá bán không thể giảm quá nhiều.

3. Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Trên thực tế, vẫn có nhiều người mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng nhưng phải đáp ứng tiêu chí về giảm giá và đầy đủ chế độ bảo hành. Mong muốn tưởng chừng như rất vô lý đó lại được Fridayshopping.vn hoàn toàn đáp ứng.

Fridayshopping.vn là kênh mua sắm trực tuyến uy tín với đầy đủ chế độ bảo hành theo quy định. Tất cả đồng hồ tại đây nhập trực tiếp từ Đồng hồ Hải Triều - chuỗi bán lẻ với hơn 30 năm kinh nghiệm kinh doanh đồng hồ.

Fridayshopping.vn là câu trả lời cho những thắc mắc rằng, mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh để được giảm giá nhiều, bởi Fridayshopping.vn luôn có chính sách giảm giá mỗi ngày cho tất cả thương hiệu với mức giảm từ 10-50%.

Cửa hàng đồng hồ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều, tuy nhiên, nếu muốn được giảm giá thì bạn có thể mua sắm trực tuyến qua kênh Fridayshopping.vn hoặc Fanpage Facebook.

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ tại Fridayshopping.vn

Mặc dù chuyên kênh đồng hồ chính hãng giảm giá nhưng mua tại Fridayshopping.vn, bạn đều nhận phiếu bảo hành quốc tế và dễ dàng sử dụng mọi dịch vụ theo quy định của hãng tại trung tâm bảo hành ở Việt Nam.

Hàng hóa Fridayshopping.vn nhập trực tiếp từ chuỗi bán lẻ Đồng hồ Hải Triều nên 100% chính hãng, nếu phát hiện giả, khách hàng sẽ được đền ngay 10 lần, đồng thời được miễn phí vận chuyển và 1 đổi 1 nếu lỗi.

Nếu bạn đang không biết những cửa hàng để mua đồng hồ uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh thì Fridayshopping.vn là sự lựa chọn yên tâm vì hàng hóa nhập trực tiếp từ chuỗi bán lẻ Đồng hồ Hải Triều.

Chỉ cần truy cập website Fridayshopping.vn, khách hàng đã có thể mua sắm trực tuyến tại bất kỳ đâu trên toàn quốc của gần 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, đầy đủ kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, Fridayshopping.vn chấp nhận hình thức thanh toán trả góp 0% và được hỗ trợ bởi những công ty tài chính uy tín. Khi đặt mua trực tuyến, khách hàng có quyền xem hàng trước rồi thanh toán sau, nếu không vừa ý, bạn có thể từ chối nhận hàng mà không mất phí.

Lưu ý, Fridayshopping.vn hiện chỉ mở bán trực tuyến và không có cửa hàng chính thức để cắt giảm chi phí kho bãi, nhân viên... nhằm mang đến mức chiết khấu cao nhất dành cho khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh để được giảm giá?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.