Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một đại lý bán cho khách hàng "xăng thối"

Chu Dũng| 15/06/2011 20:26

(HNMO) - Vào khoảng 11h ngày 15/6, chị Trần Thị Lan (hiện công tác tại Học viện Tài Chính) có dừng lại đổ 100.000 đồng tiền xăng (tương đương gần 5 lít) tại Đại lý xăng dầu Trang Giang, số 19, đường Cổ Nhuế, Hà Nội.

Xăng được hút ra từ xe máy của chị Lan


Nhưng sau khi rời khỏi đại lý trên, mới đi được 15m, xe máy  của chị có hiện tượng chết máy. Mặc dù đang "bụng mang, dạ chửa", chị đã phải vất vả dắt xe hơn 1km mới tìm được điểm sửa xe.

Ban đầu thợ chữa xe máy bỏ bugi cũ, thay bằng cái mới xe vẫn không nổ, do đó đã mở bình xăng kiểm tra phát hiện ra xăng có màu đục. Trước sự chứng kiến của nhiều người, số xăng chị Lan vừa mua đã được hút ra. Trọng lượng đảm bảo khoảng 5lít nhưng có 2 lít lắng xuống giống như sữa tươi, số còn lại chứa nhiều bụi, rỉ rét từ sắt.

Đại lý Trang Giang, nơi chị Lan đã mua xăng

Anh Đặng Tuấn Sơn, thợ trực tiếp sửa xe cho chị Lan khẳng định: “Giới chạy xe và cánh thợ vẫn gọi đây là xăng thối (nước lạnh nhiều hơn xăng)". Cửa hàng anh thỉnh thoảng cũng đã sửa chữa cho nhiều xe khác mắc phải như xe chị Lan, nhưng chưa thể khẳng định những người này có đổ xăng tại Đại lý Trang Giang không?

Hậu quả của việc "đổ nhầm" nhiên liệu không đảm bảo này đã buộc chị Lan phải thay lại kim xăng, phao xăng và nhiều bộ phận khác. Ngay sau đó, chị Lan đã trở lại Đại lý Trang Giang phản ánh và được bà Phạm Thị Dần là người phụ trách bán hàng của cửa hàng nhận lỗi. Lỗi được xác định do xăng của cửa hàng dính nước.

Biên bản làm việc giữa người phụ trách bán hàng và chị Lan

Tại cửa hàng, bà Dần cũng đã xin lỗi khách hàng, lập biên bản chấp nhận bồi thường toàn bộ thiệt hại cho xe và lượng “xăng thối” mà chị Lan đã mua phải.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Một đại lý bán cho khách hàng "xăng thối"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.