Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mời bạn đọc trải nghiệm giao diện mới của Báo Hànộimới điện tử

HNMO| 15/03/2023 16:28

(HNMO) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội, hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày xuất bản báo điện tử Hànộimới, ngày 14-3-2023, Báo Hànộimới đã ra mắt giao diện mới, đánh dấu những bước đi đầu tiên trong chiến lược chuyển đổi số của Báo.

Giao diện mới của Báo Hànộimới điện tử.

Trên cơ sở kế thừa bản sắc truyền thống của Báo Hànộimới, giao diện mới được thiết kế hiện đại, mạch lạc, tối ưu hóa trải nghiệm của bạn đọc trên mọi thiết bị theo tiêu chí lấy bạn đọc làm trung tâm của mọi sự thay đổi. 

Trong lần thay đổi giao diện này, ngay tại trang chủ, bạn đọc dễ dàng theo dõi được các nội dung nổi bật nhất về mọi mặt đời sống của Thủ đô. Mỗi quận, huyện, thị xã của Thủ đô sẽ có một trang riêng biệt, cập nhật thông tin mới nhất về từng địa phương.

Các chủ đề tin tức, kiến thức chuyên sâu cũng được Báo Hànộimới cung cấp tới bạn đọc bằng nhiều hình thức hiện đại như longform, megastory, video, podcast với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo vào cả khâu sản xuất nội dung và phân phối nội dung đến bạn đọc.

Chức năng đọc báo in trên điện tử cũng được làm mới, giúp bạn đọc có thể dễ dàng đọc phiên bản in của Báo Hànộimới với trải nghiệm tương tự như cầm và lật giở tờ báo giấy trên tay.

Hiện nay, bạn đọc đã có thể trải nghiệm giao diện mới của Báo Hànộimới điện tử tại địa chỉ https://beta.hanoimoi.com.vn/. Kính mời bạn đọc trải nghiệm và tham gia góp ý để giao diện mới của Báo Hànộimới điện tử tiếp tục được hoàn thiện đẹp hơn, hiện đại hơn, tiện ích hơn.

Để góp ý cho giao diện mới, bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt, gửi mail tới địa chỉ email: dientu@hanoimoi.com.vn, tiêu đề ghi: Góp ý giao diện mới Báo Hànộimới điện tử.

Báo Hànộimới sẽ tổng hợp, tiếp thu các nhận xét, đóng góp của bạn đọc và tinh chỉnh, để có được một giao diện hoàn chỉnh, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của bạn đọc.

Trân trọng cảm ơn bạn đọc!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mời bạn đọc trải nghiệm giao diện mới của Báo Hànộimới điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.