Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mohamed Salah ký hợp đồng mới với Liverpool

Bùi Việt| 02/07/2022 07:29

(HNMO) - Tiền đạo người Ai Cập chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai với quyết định tiếp tục thi đấu cho Liverpool đến năm 2025.

Mohamed Salah tiếp tục thi đấu cho Liverpool trong ba mùa giải tiếp theo. Ảnh: Sky Sports

Ngày 1-7 (giờ địa phương), nhiều trang tin tức lớn của Anh đồng loạt đưa tin, Mohamed Salah đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool. Chân sút có biệt danh "Vua Ai Cập" sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng vùng Merseyside trong 3 năm, tức đến hết mùa giải 2024-2025. Trước đó, ràng buộc cũ giữa hai bên sẽ hết hạn vào hè năm sau, làm dấy lên nhiều tin đồn về khả năng Mohamed Salah có dự định chia tay Liverpool tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Sky Sports, bản hợp đồng mới mang lại cho Mohamed Salah khoản lương lên đến 350.000 bảng mỗi tuần. Mức đãi ngộ kỷ lục này đồng nghĩa tiền đạo mang áo số 11 đã chính thức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool. Ngoài ra, thu nhập của Salah sẽ còn tăng dựa trên thành tích thi đấu.

Liverpool có lý do để tăng đãi ngộ cho Mohamed Salah. "The Kop" cần giữ chân ngôi sao người Ai Cập trong bối cảnh Sadio Mane đã đầu quân cho Bayern Munich. Với cam kết lâu dài từ "Vua phá lưới" Ngoại hạng Anh mùa trước, đội chủ sân Anfield sẽ duy trì được sức mạnh hàng công để tiếp tục chinh phục nhiều danh hiệu trong thời gian tới.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Mohamed Salah khẳng định luôn tận hưởng mọi khoảnh khắc trong màu áo Liverpool. Tiền đạo 30 tuổi cũng mong muốn cùng đội bóng giành mọi danh hiệu có thể. Ở mùa giải trước đó, chủ nhân của cú đúp danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" lỡ cú ăn bốn vĩ đại do Liverpool để vuột ngôi vương Ngoại hạng Anh vào tay Man City và sau đó là thất bại tại chung kết Champions League với Real Madrid.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mohamed Salah ký hợp đồng mới với Liverpool

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.