Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone tặng thêm 50% dung lượng gói data cho khách hàng

Anh Phương| 05/04/2020 17:56

Từ ngày 6-4, MobiFone điều chỉnh dung lượng các gói cước data (dữ liệu) Mobile Internet lên 50% với giá không thay đổi. Việc tăng dung lượng các gói cước data di động không chỉ đáp ứng nhu cầu dùng dữ liệu đang tăng cao của khách hàng mà còn thể hiện sự chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của MobiFone.

Theo đó, thuê bao trả trước, trả sau MobiFone gia hạn hoặc đăng ký mới các gói cước trong danh sách các gói cước data có chu kỳ từ ngắn hạn 1 tháng như: HD120, HD200, HD300, HD400, HD500 đến các chu kỳ dài 6 tháng, 12 tháng như: 6HD120, 6HD200, 6HD300, 12HD210, 12HD200; các gói cước ngày D5, D10, D15, D3; gói cước trả trước M10, M25, M50, M70, M90… trong thời gian diễn ra chương trình đều được tăng thêm 50% dung lượng vào gói. Tổng cộng có hơn 50 gói cước sẽ được điều chỉnh tăng trong giai đoạn này.

Lý giải về việc áp dụng chương trình này, đại diện MobiFone cho biết, cả nước đang thực hiện biện pháp cách ly xã hội kể từ ngày 1-4-2020 theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, do vậy có hàng triệu người có nhu cầu làm việc, học tập, sinh hoạt tại nhà, cùng với hàng vạn người đang ở các điểm cách ly tập trung khác có nhu cầu sử dụng dữ liệu internet để học tập, tìm kiếm và trao đổi thông tin, giải trí...

“Việc MobiFone tăng thêm 50% dung lượng data với giá không thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu gia tăng, đồng thời góp phần san sẻ gánh nặng chi phí cho khách hàng trong giai đoạn nhiều khó khăn này", đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Với tinh thần “MobiFone cùng bạn vượt qua đại dịch”, MobiFone triển khai nhiều hành động ủng hộ thiết thực. Tính đến 12h trưa 4-4-2020, thông qua Cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1407, MobiFone và khách hàng đã huy động được hơn 34 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ phong trào phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 20-3-2020, lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã ủng hộ 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu giữ vững liên lạc của kiều bào sinh sống tại nước ngoài với gia đình tại Việt Nam, từ ngày 6-4 đến 20-4-2020, MobiFone khuyến mãi 30% các gói cước chuyển vùng quốc tế tới các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Đức, Pháp…

Ngoài ra, từ ngày 2-4-2020, bên cạnh logo MobiFone quen thuộc, trên màn hình mỗi thuê bao đã bật lên thông điệp “Hãy ở nhà" để khích lệ, động viên khách hàng thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ. Cùng với các nhà mạng khác, MobiFone thực hiện cài đặt âm thông báo trước mỗi cuộc gọi di động đề nghị người dân hạn chế ra khỏi nhà.

MobiFone cũng thực hiện gửi tin nhắn của Bộ Y tế, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thuê bao của mình mỗi ngày, nhắn nhủ người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh...

MobiFone cũng đã thực hiện miễn phí 30 ngày cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ nhạc chờ Funring.

Đặc biệt, MobiFone tặng miễn phí tháng đầu tiên cho khách hàng đăng ký gói cước C120 (gói cước nhiều ưu đãi nhất hiện nay của MobiFone với 2GB data tốc độ cao/ngày, miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng) cho những “khách hàng đặc biệt” là đội ngũ bác sĩ, y tá, nhân viên y tế và lực lượng bộ đội, công an, tình nguyện viên... tạo điều kiện cho những “chiến sĩ quả cảm” này trao đổi thông tin, giữ liên lạc với gia đình để thêm vững vàng nơi tuyến đầu chống dịch.

Với thế mạnh của một nhà mạng có thế mạnh về công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng cũng như công tác chăm sóc khách hàng, MobiFone đẩy mạnh giao dịch trực tuyến và chăm sóc khách hàng qua các kênh online.

Với app My MobiFone, các thuê bao có thể thực hiện mọi yêu cầu như: Thanh toán hóa đơn và chi tiết cước, tra cứu và đăng ký các gói cước ưu đãi, chương trình khuyến mãi... thuận lợi, nhanh chóng và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone tặng thêm 50% dung lượng gói data cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.