Từ thời chiến cam go đến thời bình đổi mới, dân tộc Việt Nam đã xây dựng và gìn giữ truyền thống sẻ chia, tương thân, tương ái. Nhà mạng MobiFone đang tiên phong tiếp bước tinh thần nhân văn đó, vừa nối liền quá khứ, xây dựng hiện tại và kết nối tương lai.
Tinh thần sẻ chia như một ngọn lửa bất diệt luôn cháy trong lòng người dân Việt. Đó là món quà quý giá từ cha ông ta truyền lại cho bao thế hệ sau. Nối tiếp tinh thần này, MobiFone triển khai các chiến dịch chia sẻ, hướng đến nhiều đối tượng khác nhau trong xã hội. Các chiến dịch dựa trên chính chiến lược thời chiến “quân - dân đoàn kết”, với "dân” là hậu phương vững chắc cung cấp nhu yếu phẩm, còn “quân” dùng vũ khí để chiến đấu và bảo vệ đất nước.
Hình ảnh chiếc xe tải gạo lưu động, lăn bánh khắp các miền Tổ quốc để phát tận tay các đồng bào còn nhiều khó khăn; các chiến dịch tặng thùng chứa nước ngọt cho bà con 7 tỉnh miền Tây trong thời điểm hạn mặn “hoành hành”, hay chương trình tặng các phần quà nhu yếu phẩm cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội nhằm giúp đỡ người nghèo trong thời điểm đỉnh cao của dịch Covid-19 chính là tinh thần đồng hành và chia sẻ với người dân bằng những món quà thực tế, thiết yếu trong đời sống. Mỗi món quà gửi đến đồng bào còn khó khăn, thiếu thốn như một cái nắm tay đồng lòng, một lời cổ vũ, chia sẻ và động viên cùng nhau vượt qua giai đoạn này.
Nếu “quân” trong thời chiến dùng súng, dùng đạn lăn xả trên chiến trường để chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc, thì “quân” trong thời bình dùng trí tuệ và công nghệ thông tin thời đại mới để xây dựng và phát triển đất nước.
Đó là những giải pháp công nghệ số mà MobiFone chia sẻ cùng các doanh nghiệp để khôi phục kinh tế một cách nhanh chóng, tiết kiệm; những chính sách thanh toán đầy ưu đãi giúp giảm bớt khó khăn sau đại dịch; hay với các thuê bao của mình, đó là những gói cước nâng cao tinh thần liên kết và sẻ chia hướng đến các đối tượng khác nhau trong xã hội.
Đó chính là mFamily (gọi nhóm miễn phí nội bộ gia đình), là mBiz360 (giải pháp ưu đãi quản lý viễn thông trong doanh nghiệp), là Kyzpro (bảo vệ trẻ em trên mạng) hay rất nhiều ưu đãi được MobiFone chia sẻ trong các gói cước gửi đến khách hàng của mình.
Trong mỗi thời kỳ phát triển của dân tộc ta, tinh thần chia sẻ luôn xuyên suốt và trở thành ánh sáng dẫn đường. Là một trong những doanh nghiệp “quốc dân”, MobiFone luôn đi đầu trong những chiến dịch đồng hành và sẻ chia với cộng đồng, đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin mới này.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.