Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, vào lúc 14h30 ngày 6-12, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập data (dữ liệu) 3G/4G, do vậy khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Trước đó, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11h30 cùng ngày, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G/4G.
MobiFone đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm bảo đảm thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố.
Cùng với thông báo này, MobiFone gửi lời cáo lỗi tới khách hàng và chân thành cảm ơn sự hợp tác của khách hàng trong sự cố kỹ thuật này.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.