Theo dõi Báo Hànộimới trên

Minute Maid Splash – khuấy động thị trường nước cam có tép của VN

LANHUONG| 05/12/2008 16:37

(HNMO) - Hôm nay (5/12), Đại diện nhãn hàng Minute Maid Splash công bố kế hoạch chi tiết về chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” được triển khai từ ngày 1/12/2008 đến ngày 15/1/2009 tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

(HNMO) - Hôm nay (5/12), Đại diện nhãn hàng Minute Maid Splash công bố kế hoạch chi tiết về chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” được triển khai từ ngày 1/12/2008 đến ngày 15/1/2009 tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Điều đặc biệt là chiến dịch này được đầu tư hơn 1 triệu USD trong giai đoạn đầu để đưa Minute Maid Splash trở lại vị trí dẫn đầu trên thị trường nước cam có tép tại Việt Nam.

Là sản phẩm độc đáo được sản xuất dưới quy trình và công nghệ của hai thương hiệu đắt giá là Coca-Cola và nhà sản xuất nước trái cây hàng đầu thế giới Minute Maid, Minute Maid Splash là loại nước cam có tép khác biệt hẳn với các sản phẩm nước cam ép còn lại bởi vị cam tươi ngon, hương cam thơm mát và màu cam hoàn toàn tự nhiên. Đặc biệt Minute Maid Splash là loại nước cam duy nhất còn giữ được những tép cam nguyên vẹn, căng mọng nhờ quy trình đóng chai hiện đại gồm 2 bước vô tép cam và nước cốt cam riêng biệt để giữ cho tép không bị vỡ. Mang hương vị tươi nguyên từ thiên nhiên, Minute Maid Splash là thức uống tuyệt hảo rất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng thông minh hiện nay: thưởng thức các sản phẩm từ thiên nhiên của mọi đối tượng.

Hơn 200 ngàn lượt người sẽ được phục vụ Minute Maid Splash trong chiến dịch này

Được yêu thích từ năm 2005, Minute Maid Splash nay được nhà sản xuất tăng cường đầu tư để xuất hiện với khẩu hiệu mới: “Không phải tép cam nào cũng như nhau” để nhấn mạnh đến giá trị khác biệt là hàng ngàn tép cam tươi nguyên căng mọng có trong sản phẩm. Tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng loại chai thủy tinh 240ml có hình dáng trẻ trung và khỏe khoắn, Minute Maid Splash rất tiện lợi để sử dụng không chỉ như một loại nước giải khát mà còn là một giải pháp cho sức khỏe.

Chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” bao gồm nhiều hoạt động thú vị hướng đến người tiêu dùng: một roadshow cơn lốc của những tép cam năng động sẽ diễu hành trên những tuyến phố chính, các buổi thử sản phẩm để giúp người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm mùi vị tươi ngon khác biệt của Minute Maid Splash và nhiều trò chơi mới mẻ khiến sự trải nghiệm sản phẩm thêm hào hứng. Dự kiến sẽ có 200.000 lượt người được phát mẫu dùng thử tại gần 150 điểm là các nơi vui chơi công cộng, trường học, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà văn hóa...

Chiến dịch tiếp thị hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Để tăng độ yêu thích của nhãn hiệu, Minute Maid Splash chính thức chọn Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc làm đại sứ nhãn hiệu. Với nhiều đóng góp quan trọng cho sân khấu kịch nói riêng và lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nói chung, Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc được xem là một trong những nghệ sỹ tài năng hàng đầu của Việt Nam. Anh cũng là một trong những nghệ sỹ được người xem mọi lứa tuổi yêu thích và mến mộ. Với vai trò là đại sứ nhãn hiệu Minute Maid Splash, Nghệ sỹ ưu tú Thành Lộc phát biểu: “Nếu như trước đây tôi chỉ được thưởng thức vị cam tươi ngon của Minute Maid khi đi lưu diễn ở nước ngoài thì hiện nay, tôi đã có thể dùng loại nước cam có tép nổi tiếng này dưới nhãn hiệu Minute Maid Splash gần như thay cho nước uống hàng ngày ngay tại Việt Nam. Tôi rất tự hào khi đại diện cho một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng khắp thế giới có nguồn gốc từ thiên nhiên, độc đáo và có lợi cho sức khỏe như Minute Maid Splash”.

Chiến dịch “Không phải tép cam nào cũng như nhau” trong giai đoạn đầu được hỗ trợ bởi một loạt các hoạt động tiếp thị thú vị như: roadshow ấn tượng, phim quảng cáo trên truyền hình, pa-nô quảng cáo ngoài trời, chương trình uống thử sản phẩm tại nhiều địa điểm ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trong những năm tiếp theo, Minute Maid Splash sẽ đầu tư nhiều hơn cho các hoạt động giải trí và thể thao phù hợp với giới trẻ, cũng như tăng cường các hoạt động truyền thông giúp tạo ra một xu hướng giải khát có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Khoa Lý– Giám đốc nhãn hàng Minute Maid Splash cho biết: “Được hậu thuẫn bởi hai người khổng lồ trong ngành hàng nước giải khát là Coca-Cola và Minute Maid, Minute Maid Splash có rất nhiều lợi thế về kinh nghiệm và thị trường. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự trở lại lần này, chúng tôi rất tự tin Minute Maid Splash sẽ nhanh chóng giành lại niềm tin yêu của người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Chúng tôi cũng rất hân hoan chào đón tất cả mọi người cùng đến tham gia các hoạt động và dùng thử sản phẩm để tự mình cảm nhận sự khác biệt đến từ những tép cam căng mọng”.

L.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minute Maid Splash – khuấy động thị trường nước cam có tép của VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.