Theo dõi Báo Hànộimới trên

Minh Vương thay thế Đức Huy cho trận đấu với đội tuyển Indonesia

Ngân Hà| 15/12/2021 11:16

(HNMO) - Sáng 15-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cho trận gặp đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng B, AFF Suzuki Cup 2020.

Tiền vệ Minh Vương thay thế cho Đức Huy trong trận gặp đội tuyển Indonesia tối 15-12.

Theo đó, danh sách đội tuyển Việt Nam ra sân ở trận này không có nhiều thay đổi so với trận Malaysia trước đó. Cụ thể, chỉ có một sự điều chỉnh duy nhất ở tuyến giữa khi Minh Vương thay thế cho Đức Huy.

Có lẽ, huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đã có những tính toán nhất định về sự điều chỉnh này. Rất có thể, đội tuyển Việt Nam sẽ chọn lối chơi tấn công và trong chiến thuật này, Minh Vương có khả năng hãm thành tốt hơn so với một tiền vệ trụ như Đức Huy.

Đây là trận đấu thứ 2 mà Minh Vương được đăng ký vào danh sách thi đấu. Trước đó, anh không tham dự trận thắng 3-0 trước Malaysia hôm 12-12. Ở trận thắng 2-0 trước Lào, Minh Vương vào sân từ phút 59 thay cho Nguyễn Hoàng Đức.

Với lực lượng còn lại, ba thủ môn vẫn là Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Hoàng. Ở hàng thủ, Thành Chung đã bình phục hoàn toàn nên tiếp tục có tên trong danh sách, thậm chí có khả năng đá chính.

Ở hàng tiền vệ, Văn Xuân tiếp tục được đặt niềm tin nhưng nhiều khả năng chỉ ngồi dự bị. Tương tự ở hàng công, Đức Chinh vẫn hiện hữu dù chưa được sử dụng trong cả 2 trận đấu vừa qua. 

Hiện tại ở bảng B, đội tuyển Indonesia, Việt Nam và Malaysia đang có cùng 6 điểm. Nếu thắng Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ có 9 điểm. Đó cũng là điểm số tối đa mà Indonesia cùng Malaysia có thể giành được. Do đã thắng 2 đối thủ này ở trận đối đầu trực tiếp, tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp cùng ngôi đầu bảng mà không cần quan tâm tới kết quả trận gặp Campuchia.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay trên sân vận động Bishan, Singapore.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Minh Vương thay thế Đức Huy cho trận đấu với đội tuyển Indonesia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.