Theo dõi Báo Hànộimới trên

Microsoft xin lỗi người dùng vì Surface Book và Surface Pro 4

Hoàng Linh| 14/12/2015 13:32

(HNMO) - Trong cuối tuần vừa qua, đội ngũ phát triển Surface của Microsoft đã đăng tải một “bản ghi chú tới khách hàng” trên trang web cộng đồng của mình dành cho “nhưng người đã có trải nghiệm không như mong đợi” khi mua Surface Book và Surface Pro 4 và xin lỗi “vì những sự bực mình mang lại”.


Động thái mới này của Microsoft diễn ra trong bối cảnh hãng phần mềm Mỹ liên tục phải cung cấp các cập nhật phần mềm để cải thiện hiệu quả vận hành cho cả hai máy Surface mới. Hồi đầu tháng, người dùng cũng từng phàn nàn về việc màn hình liên tục bị nhấp nháy trên cả hai máy (hiện đã có bản vá).

Bên cạnh đó, một lỗi tồn tại khác là việc cả hai máy không thể chuyển vào chế độ ngủ sâu khi nghỉ. Điều này khiến pin nhanh chóng bị tiêu hao - ảnh hưởng rất lớn tới việc sử dụng của người dùng khi họ phát hiện ra máy cạn sạch pin dù đã tắt và để trong túi. Microsoft hứa hẹn sẽ có bản vá phần mềm mới cho lỗi này vào “đầu năm tới”. Trong khi đó, người dùng trước mắt chỉ có một giải pháp tình thế là mở Control Panel > Powers Options > và chuyển “Choose what closing the lid does” từ Sleep thành Hibernate. Với Surface Pro 4, việc chuyển này được áp dụng với mục “When I press the power button”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Microsoft xin lỗi người dùng vì Surface Book và Surface Pro 4

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.