(HNMO) - Trong khuôn khổ tuần lễ Hội nghị giải pháp Microsoft Dynamics Việt Nam, Microsoft cùng các Đối tác đã giới thiệu chi tiết về các giải pháp quản trị toàn diện dành cho doanh nghiệp.
Giải pháp Microsoft Dynamics, với những ứng dụng mới, thiết thực và rất linh hoạt trong các quy trình đã vượt xa các giải pháp khác trong việc điều hành các doanh nghiệp và tổ chức |
Cũng trong khuôn khổ hội thảo, bản báo cáo Ovum Decision Matrix- một trong những báo cáo danh tiếng, thường niên về tư vấn và lựa chọn giải pháp Quản trị Doanh nghiệp - do Ovum phát hành, được chia sẻ. Trong bản báo cáo này, trên phương diện Quản trị Quan hệ khách hàng, Microsoft Dynamics CRM được xếp hạng cao nhất. Ovum Decision Matrix đã đưa ra đề xuất lựa chọn các đối tác cung cấp giải pháp Quản trị Doanh nghiệp, dựa trên những điểm mạnh và điểm yếu khi giám định công nghệ, sự hài lòng của khách hàng và tác động của thị trường.
Được đánh giá là bộ Giải pháp quản trị Doanh nghiệp hàng đầu, Microsoft Dynamics đáp ứng được các yêu cầu đặc thù của từng ngành công nghệ, giúp giải quyết chi tiết các bài toán thực tế như: tối ưu hóa được hoạt động của các thiết bị vận hành, lập và quản lý đơn giá chào hàng nhanh chóng, phân tích và kiểm soát được lợi nhuận trên từng sản phẩm cũng như công đoạn thực hiện và cuối cùng là giúp quản trị thông tin tài chính và kế toán minh bạch và hiệu quả.
Cũng nhờ những ưu điểm vượt trội, mới đây, Microsoft Dynamics đã được hãng hàng không Delta Airlines công bố đưa vào triển khai, phiên bản sử dụng trên 19.000 thiết bị Windows Phone 8 cho toàn bộ tiếp viên hàng không của hãng. Hãng Delta Airlines mong muốn, với những vượt trội của nền tảng công nghệ Microsoft, sẽ đưa đến cho khách hàng khi đang ở trên máy bay, tiếp cận một dịch vụ thân thiện. Và đây có thể coi là một trong những cột mốc quan trọng trong việc đem đến dịch vụ hàng đầu và tiện nghi cho khách hàng.
“Việc đưa được dịch vụ bán lẻ Microsoft Dynamics for Retail lên nền tảng điện thoại di động sẽ giúp Delta Airlines đem lại những dịch vụ vượt xa mong đợi của khách hàng. Giả sử như có thể giao dịch với thẻ tín dụng khi bay. Tiếp viên hàng không có thể đăng nhập vào các chương trình Chăm sóc và Ưu đãi khách hàng để truy vấn thông tin, gửi hóa đơn điện tử và sử dụng các ứng dụng năng suất. Đồng thời, giải pháp Microsoft Dynamics cũng sẽ giúp tập đoàn Delta Airlines hiểu được điều gì đang diễn ra trong các chuyến bay”, ông Michael Griffiths, Giám đốc Toàn cầu khối Bán lẻ của Microsoft Dynamics chia sẻ.
“Hiện nay, Microsoft là tập đoàn duy nhất trên toàn cầu, có khả năng đưa lại một kết hợp hoàn chỉnh, mạnh mẽ giữa thiết bị, giải pháp và dịch vụ, để giúp các tập đoàn, đối tác phục vụ khách hàng theo cách tốt nhất, mà điển hình là Hãng Hàng Không Delta Airlines”, ông Phùng Phước Linh, phụ trách giải pháp Dynamics, Microsoft Việt Nam nhấn mạnh.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.