Doanh nghiệp

Mì Hảo Hảo thuộc Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023

Hữu Quân 28/12/2023 - 17:09

Mì Hảo Hảo - thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì “quốc dân” này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) được thực hiện bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov. Bảng xếp hạng dựa trên gần 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát và đánh giá toàn diện nhất về tiêu dùng tại Việt Nam.

Các thương hiệu được xếp hạng dựa trên chỉ số Index của công cụ YouGov BrandIndex, là chỉ số đánh giá sức khỏe tổng quát của thương hiệu dựa trên điểm trung bình của các yếu tố như: Ấn tượng, chất lượng, giá trị, sự hài lòng, khuyến nghị, uy tín.

580-202312281511541.png
Nguồn từ Decision Lab.

Để nằm trong bảng xếp hạng này với vị trí thứ 8, vượt 9 bậc so với năm 2022, thương hiệu mì Hảo Hảo đã được Decision Lab theo dõi trong vòng 6 tháng liên tục, đồng thời quan sát trong 18 tháng mới được gọi tên trong Top 3 thương hiệu cải tiến nhất năm 2023. Điều đó cho thấy, thương hiệu phải duy trì được phong độ lâu dài mới có thể nằm trong bảng xếp hạng này.

Bên cạnh đó, mì Hảo Hảo đồng thời đứng Top 3 trong danh sách 10 thương hiệu cải thiện nhiều nhất 2023, có sức khỏe thương hiệu vượt bậc.

580-202312281511542.png
Nguồn từ Decision Lab.

Ngoài ra, vào tháng 11-2023, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam chứng nhận mì Hảo Hảo là thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000 đến nay (dữ liệu từ năm 2000 đến 2023).

580-202312281511543.png
Chứng nhận của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho mì Hảo Hảo, tháng 11-2023.

Mì Hảo Hảo được Công ty cổ phần Acecook Việt Nam tung ra vào năm 2000 khi thị trường mì gói còn khá non trẻ. Đây là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Nhật Bản và hương vị Việt Nam khiến từ khi ra đời cho tới nay, thương hiệu này vẫn luôn hấp dẫn người tiêu dùng Việt, trở thành sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn của gia đình Việt. Đây là nỗ lực không ngừng của đội ngũ nghiên cứu sản phẩm của Acecook Việt Nam khi luôn cố gắng phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt.

Chia sẻ về niềm vui đến vào dịp cuối năm này, ông Shimamura Masafumi - Giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam nói: "Chúng tôi tin rằng, kết quả tốt đẹp hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước và đây chính là động lực để các thương hiệu Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng luôn nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không chỉ cho khách hàng nội địa mà còn đưa các sản phẩm hương vị Việt Nam vươn tầm quốc tế trong thời gian tới".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mì Hảo Hảo thuộc Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.