Sản phẩm dịch vụ

Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food - chuỗi nhà hàng hút khách ở phố cổ Hà Nội

Kiếm Phong 08/12/2023 - 21:05

Là một trong 20 điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới do chuyên trang du lịch Trip Advisor bình chọn trong năm 2023, Thủ đô Hà Nội có nền ẩm thực phong phú và nổi tiếng thế giới. Nếu bạn có cơ hội đến thăm Thủ đô Hà Nội thì không nên bỏ qua những món ăn ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của bạn.

Nằm trong những dãy nhà san sát của phố cổ Hà Nội, MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food đã và đang được thực khách trong và ngoài nước biết đến là một trong những chuỗi nhà hàng có lượng khách đông đảo, với những món ăn mang hương vị truyền thống Việt Nam như bún chả, phở, bánh xèo… Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nhà hàng này.

1. Ngôi nhà truyền thống MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food

MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food là một nhà hàng đặc biệt tại Hà Nội, nơi kết hợp giữa hương vị truyền thống của ẩm thực Việt và các món ăn phong phú. Với mục tiêu đem đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú cho khách hàng, MẸT tự hào về việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và bảo đảm chất lượng.

Nhà hàng MẸT được thiết kế với không gian rộng rãi, sang trọng và đậm chất Việt. Các chi tiết trong không gian như mâm cỗ đầy đủ và sắc màu, bàn ghế gỗ tự nhiên và các đồ trang trí mang đến cho khách hàng cảm giác bình yên và thân thuộc như đang ở trong một ngôi nhà Việt Nam truyền thống.

581-202312081952061.jpg
Mâm cơm truyền thống trong mỗi bữa cơm gia đình Việt Nam.

Bên cạnh đó, MẸT sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tình, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Từ việc đón tiếp, phục vụ đến việc tư vấn thực đơn, nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

2. Khám phá văn hóa ẩm thực qua từng món ăn

MẸT tự hào về sự đa dạng trong menu. Không giống như các nhà hàng Việt Nam khác ở Hà Nội, MẸT làm theo công thức nguyên gốc để có được hương vị địa phương và hương vị hoàn hảo của ẩm thực truyền thống Việt Nam tự làm. Những vị khách đến đây sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống như: Nem rán Hà Nội, cơm niêu xá xíu, gà nướng ống tre, bánh xèo, nộm xoài tôm… Bên cạnh đó, thực khách còn được chăm sóc bởi những món tráng miệng nhẹ như: Sữa chua nếp cẩm, hoa quả thập cẩm theo mùa…

581-202312081952062.jpg
Bánh xèo.

Tất cả những món ăn này đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được thực hiện bằng những phương pháp nấu nướng truyền thống để tạo ra hương vị đậm đà và thú vị. Chính vì sự mộc mạc truyền thống trong từng món ăn của MẸT kèm theo đó là sự phục vụ món ăn theo hình thức gia đình đem đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng như dùng cơm tại nhà. Tùy theo định lượng, mỗi món ăn sẽ có một mức giá khác nhau, dao động từ 50.000-170.000 đồng, phù hợp cho những gia đình bận rộn, không có thời gian chuẩn bị một bữa cơm tại nhà thì hãy đến với MẸT.

3. Trải nghiệm ẩm thực tinh hoa tại MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food

Không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức món ăn, mà còn là nơi tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, bạn có thể tụ tập gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp để cùng nhau thưởng thức những món cơm truyền thống, chia sẻ những câu chuyện và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ tại MẸT.

Từ lâu, ăn chay vào các dịp mùng Một, ngày Rằm đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt Nam. Nếu như trước đây, việc ăn chay thường được các phật tử tuân thủ, thì trong cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều người ở mọi độ tuổi lựa chọn các món ăn chay như một lối sống mới, vừa lành mạnh cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể và an yên trong tâm hồn. Mẹt có một thực đơn chay phong phú với hơn 60 món ăn khác nhau.

581-202312081952063.jpg
Phở cuốn chay.

Những nguyên liệu tại nhà hàng MẸT đều được lựa chọn qua quy trình nghiêm ngặt của các hệ thống an toàn thực phẩm cùng những đầu bếp lành nghề. Bởi lẽ một yếu tố không thể thiếu quyết định tới trải nghiệm của thực khách chính là độ tươi ngon của món ăn. Hiểu được điều đó nên nhà hàng luôn không ngừng tìm ra những cách chế biến cùng nguồn cung chất lượng cao nhất.

Với mục tiêu đưa đến những bữa ăn ngon, sạch và có giá trị dinh dưỡng cao, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường, Mẹt khuyến khích ăn chay và sử dụng các nguyên liệu hữu cơ.

4. Chinh phục thực khách bởi dịch vụ chu đáo

Bên cạnh chất lượng món ăn tuyệt hảo và bảo đảm vệ sinh thì khách hàng còn biết đến MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food bởi dịch vụ chu đáo và chính sách hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Chỉ cần bước chân vào quán, thực khách sẽ nhận được sự tiếp đón rất nồng nhiệt từ toàn thể nhân viên. Những gương mặt tươi tắn với nụ cười luôn thường trực trên môi sẽ mang đến cho thực khách sự thoải mái nhất.

Đến với MẸT, các bạn sẽ được nhân viên giới thiệu về nguyên liệu và quy trình chế biến món ăn. Ngoài ra, nhân viên còn hướng dẫn khách hàng cách để thưởng thức món đó để có thể cảm nhận được hết hương vị của món ăn. Ở đây, MẸT không chỉ phục vụ về ẩm thực mà còn là nơi để khách hàng có thể lan tỏa được ẩm thực Hà Nội nói riêng, ẩm thực Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế.

581-202312081952064.jpg
Nhân viên MẸT và những người bạn.

Trên là toàn bộ những thông tin về nhà hàng MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ giải đáp được vì sao lại được nhiều thực khách lựa chọn.

MẸT Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food

  • Cơ sở 1: 29 P. Hàng Trống, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 110 P. Hàng Bạc, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 110 P. Hàng Gai, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mẹt Vietnamese Restaurant & Vegetarian Food - chuỗi nhà hàng hút khách ở phố cổ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.