(HNMO) - Từ ngày 13 đến 22/11/2012 Mercedes-Benz Việt Nam mở chiến dịch chăm sóc đặc biệt cho riêng xe Maybach tại các đại lý của Mercedes-Benz trên tòan quốc.
Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang được giới thiệu ở Việt Nam. Chuyên gia kỹ thuật từ Đức, ông Karlheinz Mueller đã được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Maybach của khách hàng, cùng với các thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ các chuyên gia tại chính nơi sản xuất ra xe Maybach mới có thể thực hiện được.
Ông Karlheinz Mueller, một trong 12 kỹ thuật viên Maybach trên toàn cầu, đã có 11 năm dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi dành cho xe Maybach. Ông đã từng kiểm tra và tư vấn đặc biệt dành riêng cho xe Maybach tại hơn 130 quốc gia trên thế giới. Nhờ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông có thể xử lý các vấn đề liên quan đến xe Maybach cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị, phụ tùng chuyên biệt chính hãng. Đây là dịp để chủ nhân của xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này.
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Maybach là chiếc saloon đặc biệt. Thương hiệu này luôn là biểu tượng cho ‘Sự sang trọng tuyệt đối’ trong phân khúc xe siêu sang. Với hơn 20 xe Maybach đang lưu hành, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của thương hiệu Maybach trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài xe Maybach, hầu hết các khách hàng này cũng sở hữu thêm ít nhất một chiếc xe mang thương hiệu Mercedes-Benz ".
Maybach là dòng xe tiêu biểu cho sự độc đáo, chất lượng hoàn hảo, tiện nghi tối ưu và sức mạnh tuyệt đỉnh của Mercedes-Benz. Tổng cộng có 3.322 chiếc Maybach được sản xuất trên toàn thế giới, và chiếc xe mang số thứ tự 3322 hiện đang được trưng bày tại bảo tàng Mercedes-Benz ở Stuggart.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.