(HNMO) - Mercedes-Benz đã đồng hành cùng với thời trang hơn một thập niên qua, và là một đối tác lớn trong các sự kiện thời trang quốc tế. Mới đây, ngày 8 tháng 4 năm 2012, Mercedes-Benz Việt Nam kết hợp với Tạp chí Elle đã tổ chức thành công Elle Show 2012 tại Thảo Cầm Viên, Tp. Hồ Chí Minh
Show diễn giới thiệu xu hướng và thiết kế thời trang Xuân Hè mới nhất trên các sàn diễn thời trang thế giới về với các tín đồ thời trang tại Việt Nam. Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Xe hơi và thời trang có mối liên hệ hình ảnh rõ nét. Trong thế giới thời trang, cũng như trong thế giới ô tô, thiết kế đóng vai trò chủ yếu và là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu”.
Mercedes-Benz nổi danh với những sáng kiến, thiết kế vượt thời gian mang cảm hứng và nét quyến rũ đặc trưng. Có tầm nhìn hướng đến tương lai và đem hơi thở cuộc sống vào trong mỗi chiếc xe là điều cốt yếu trong câu chuyện thành công của Mercedes-Benz. Luôn đam mê với công việc thiết kế, sáng tạo, công nghệ, vật liệu và giác quan nhạy bén với phong cách và hơi thở của thời đại, các nhà thiết kế đầy sáng tạo của ngành xe hơi cũng như trong giới thời trang luôn phát triển và ghi dấu bằng những sáng tạo không ngừng của họ. Những thiết kế mang âm hưởng thời đại luôn là sự kết hợp giữa những ý tưởng khác biệt, đậm dấu ân cá nhân và phong cách riêng độc đáo – đây cũng là cốt lõi của thương hiệu Mercedes-Benz cũng như trong thế giới thời trang.
Elle Fashion Show là chương trình thời trang uy tín và đã ghi dấu trong làng thời trang Việt Nam trong thời gian qua, đây là nơi các bộ sưu tập được tôn vinh bằng sự chuyên nghiệp của êkíp thực hiện, của người mẫu, của sự kết hợp hòa quyện giữa màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc. Mercedes-Benz càng tô đậm phong cách thời trang của sự kiện với vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của dòng xe coupe 4 cửa thể thao đầu tiên trên thế giới: chiếc CLS350 AMG, mang đến sự thăng hoa những trải nghiệm cảm xúc của giới mộ điệu thời trang xunh quanh sự kiện thời trang đặc biệt này.
CLS mang đậm phong cách thời trang sang trọng. Với chiếc xe này, Mercedes-Benz được công nhận là nhà phát minh ra phân khúc ô tô hoàn toàn mới trên thế giới – dòng coupe 4 cửa, từ năm 2003. Lần đầu tiên, cả thế giới bị mê hoặc bởi thiết kế kết hợp giữa tính chất năng động thể thao cùa dòng coupe và đặc trưng thanh lịch tiện nghi của dòng sedan. Qua nhiều năm, CLS vẫn một mình ngự trị trên đỉnh vinh quang của dòng coupe 4 cửa và cho đến ngày nay, với thiết kế tinh tế hòa quyện cùng thế thao phá cách, phiên bản CLS thế hệ hoàn toàn mới này một lần nữa khẳng định sự tiên phong đi trước cả một thế hệ trong phân khúc coupe 4 cửa hiện nay.
Chiếc CLS350 BE AMG sở hữu thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất. Phần đầu xe phô diễn sức mạnh rõ rệt dưới nắp ca pô với kiểu dáng chữ V và những đường gân chạy suốt thân xe, tất cả biểu đạt một vẻ đẹp năng động thời thượng. Trong dáng điệu dài mượt đầy ngẫu hứng, chiếc CLS với thiết kế 4 cửa độc lập sẵn sàng đón chào bất cứ vị khách nào bước vào nội thất với 4 khu vực ngồi chuyên biệt. CLS350 BE AMG sở hữu động cơ V6, 3.5 lít với sức mạnh 306 mã lực tại 6,500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 3,500 – 5,250 vòng/phút, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ mất 5.6 giây và tốc độ tối đa 250km/h. Mercedes-Benz CLS đang là sự lựa chọn của hơn 170,000 khách hàng phong cách trên toàn cầu và vừa được bình chọn danh hiệu danh giá “Vô lăng vàng” bởi 28 cơ quan báo chí uy tín ở Châu Âu.
Tô điểm cho đêm phiêu lưu thời trang ngoạn mục diễn ra ngay tại trung tâm Sài Gòn là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng trong làng thời trang. Đặc biệt là sự xuất hiện sáu thành viên trong CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, hoa hậu đền Hùng Giáng My và ca sỹ Thanh Bùi, họ đã đem đến sự nổi bật thật sự ấn tượng cho đêm diễn.
CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz là CLB duy nhất trong nước có sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng ở Việt Nam, bao gồm các giới diễn viên, người mẫu, hoa hậu, người đẹp, nhà thiết kế thời trang và vận động viên, họ đều có cùng một niềm đam mê với các tuyệt phẩm mang thương hiệu Mercedes. Ngoài lĩnh vực thời trang, câu lạc bộ này còn gắn kết với các chương trình nghệ thuật và từ thiện để đem đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho xã hội.
Mercedes đã luôn chứng minh ý nghĩa thương hiệu của mình qua các công nghệ vượt trội và thiết kế thanh lịch vượt thời gian. Chiếc xe đầu tiên mang thương hiệu Mercedes vào năm 1901 đã thu hút sự quan tâm của công chúng bằng thiết kế mang tính đột phá. Kể từ đó, thương hiệu Mercedes-Benz là hiện thân của sự ưu tú trong ngành ô tô. Là thương hiệu xe hạng sang, Mercedes-Benz luôn là minh chứng cho cuộc sống sang trọng đỉnh cao. Tất cả những hoạt động của thương hiệu trong ngành thời trang đều nhằm mục đích nhấn mạnh hơn nữa những giá trị này. Năm 1996, Mercedes-Benz đã giới thiệu các dự án về thời trang và kể từ năm 2002, tuần lễ thời trang Mercedes-Benz đã giới thiệu với công chúng các bộ sưu tập thời thượng hai lần một năm tại các kinh đô thời trang nổi tiếng toàn cầu như New York, Berlin, Paris, v.v.
Ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam đang bắt đầu càng phát triển từng bước đang hội nhập vào làng thời trang thế giới. Sự đồng hành của Mercedes-Benz Việt Nam cùng với Elle Fashion show không chỉ nhằm trình làng những xu hướng thời trang mới nhất cho từng mùa, mà còn tạo điều kiện để các nhà thiết kế trẻ sáng tạo giới thiệu những bộ sưu tập của mình với công chúng. Bằng sự kiện này, Mercedes-Benz muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang đầy tiềm năng của Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.