Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mercedes-Benz C-Class All New mới - đẳng cấp vượt trội

Nguyệt Minh| 25/07/2022 09:58

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng giới “mê” siêu xe ô tô Việt cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phiên bản Mercedes-Benz C-Class All New mới với đẳng cấp vượt trội. Mercedes-Benz C-Class All New ra mắt với dáng dấp in đậm phong thái sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều trang bị đáng giá. Đồng thời, phiên bản mới này có nhiều thay đổi về động cơ, công nghệ chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm “cực đỉnh” nhưng vẫn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng trên mọi hành trình.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz C-Class luôn là dòng xe được giới doanh nhân trẻ thành đạt săn đón, ủng hộ. Minh chứng cụ thể nhất là trong 10 năm trở lại đây, C-Class liên tục là mẫu sedan hạng sang được yêu thích và bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay. Theo thống kê, Mercedes-Benz C-Class chiếm phần lớn doanh số trong phân khúc này.

Không dừng lại ở đó, tối 26-4-2022, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt Class All New thế hệ mới cũng như công bố hàng loạt sản phẩm mới từ nay đến hết năm 2022. Mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất trên thị trường Việt gồm 4 phiên bản khác nhau: C200 Avantgarde, C200 Avantgarde Plus, C300 AMG và C300 AMG First Edition (nhập khẩu), với mức giá tham khảo lần lượt 1,669 tỷ đồng; 1,789 tỷ đồng; 2,09 và 2,4 tỷ đồng.

Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản trước đây C180 sẽ ngừng sản xuất. Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam cho hay, đây là động thái nằm trong chiến lược toàn cầu, đồng thời bản C200 Avantgarde sử dụng động cơ 1,5L và được xem là bản nâng cấp từ C lên 180. Tại sự kiện, phiên bản C300 AMG nhập khẩu nguyên chiếc được giới thiệu trước. Các bản lắp ráp CKD lần lượt cũng đã có mặt tại các đại lý và có xe lái thử trên toàn quốc.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới còn được gọi là “tiểu S-Class” với nhiều điểm tương đồng về mặt thiết kế. Khác biệt đến từ kích thước nhỏ hơn, nhiều trang bị chênh lệch. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc mọi thiết bị trên “S-Class” đều “xịn” hơn “C-Class” bởi đèn pha trên  “C-Class” thế hệ mới chính là loại digital light tân tiến nhất của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

So với thế hệ cũ, “C-Class” ở thế hệ mới tăng 63,5mm chiều dài và 10mm chiều rộng. Chiều dài cơ sở tăng 25,4mm. Chính nhờ vậy, không gian ghế sau được mở rộng, khoảng đầu thêm 15mm và khoảng để chân nới rộng ra 20mm. Cốp xe Mercedes-Benz C-Class vẫn giữ nguyên thể tích 507 lít.

Lưới tản nhiệt và cản được thiết kế lại hoàn toàn. Đồng thời, cụm đèn sau và đèn trước cũng được thay đổi thiết kế đồ họa LED 100% trông rất sang trọng.

Tương tự, phần nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2022 cũng mang hơi thở mãnh liệt của S-Class. Không còn đi theo lối mòn 2 màn hình liền khối, nội thất Mercedes-Benz C-Class mới là phiên bản thu nhỏ của nội thất S-Class với 2 màn hình đặt rời. Trong đó, màn hình 12,3 inch sau vô lăng và màn hình 11,9 inch nằm dọc tích hợp MBUX mới nhất, tích hợp camera 360 độ. Cùng với đó là hệ thống kết nối Carplay và Android Auto không dây. Với bản tiêu chuẩn, màn hình sau vô lăng có kích thước 10,5 inch còn màn hình trung tâm vào khoảng 9,5 inch.

Theo công bố mới nhất của nhà sản xuất, xe Mercedes-Benz C-Class All New còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D. Theo thời gian sử dụng, hệ thống sẽ tự động học hỏi theo các thói quen hằng ngày, hành động lặp đi lặp lại nhiều lần cũng như cách người lái vận hành xe, từ đó có những phản hồi tương ứng.

Ở hàng ghế thứ hai cũng không có quá nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, cụm cửa gió điều hòa đã có tính thẩm mỹ cao hơn bản cũ.

Sự xuất hiện của phiên bản Mercedes-Benz C 300 AMG, sử dụng động cơ mới mã M254 với công nghệ Mild hybrid. Máy i4 2.0L với công suất đạt 225 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Ngoài ra, dòng xe này còn được hỗ trợ thêm bởi mô tơ điện. Hộp số vẫn là loại tự động 9 cấp, nhưng có kích thước nhỏ gọn và nhẹ hơn 30% so với phiên bản cũ. Xe được trang bị phanh phòng ngừa va chạm cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 360 rất thông minh. Camera này có thể giả lập môi trường 3D xung quanh xe với đồ họa hiện đại, tích hợp khả năng tự động thay đổi góc nhìn thông minh nhằm giúp người lái quan sát không gian xung quanh một cách chân thực nhất.

Với nhiều thay đổi đột phá trong thiết kế, công nghệ và sức mạnh động cơ Mercedes-Benz C-Class 2022 là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho tất cả khách hàng Việt khi muốn làm chủ một mẫu sedan sang trọng, an toàn, đầy đủ tiện nghi với mức giá trong tầm tay.

Mercedes Hà Nội trang cung cấp thông tin tin cậy, giới thiệu các dòng xe của Mercedes-Benz đang bán trên thị trường Việt Nam và chương trình ưu đãi khuyến mại mới nhất bảo đảm quyền lợi cho khách hàng khi mua xe ô tô Mercedes mới hoặc đã qua sử dụng chính hãng.

MERCEDES HÀ NỘI

Hotline: 0945.93.86.83

Email: info.mercedeshanoi@gmail.com

Website: https://mercedeshanoi.com.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz C-Class All New mới - đẳng cấp vượt trội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.