Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mẫu quạt trần đẳng cấp dành cho biệt thự

Thu Vân| 27/10/2021 16:01

Cũng như các mẫu quạt khác, Mr.Vũ tập trung mạnh cho thiết kế bảo đảm tính thẩm mỹ, tương đồng với không gian của biệt thự. Tích hợp đèn chùm, quạt có đèn trên và dưới thay vì một dàn đèn như thông thường. Nhờ đó, khả năng tỏa ánh sáng đẹp hơn, đèn phía trên mang theo hoa văn của chao đèn in dấu lên trần nhà, mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng. Độ sáng cũng có thể tăng, giảm tùy theo ý muốn.

Chao đèn làm từ đá cẩm thạch với các họa tiết khắc nổi tỉ mỉ, học hỏi tinh thần kiến trúc Pháp cổ điển. Nếu các mẫu quạt khác dùng phần chao thủy tinh có thể sản xuất hàng loạt, có khuôn sẵn, chi phí thấp thì đá cẩm thạch phải chế tác thủ công, tốn nhiều thời gian. Từ đó, không có 2 phần chao nào giống y hệt nhau.

Ưu điểm của đá cẩm thạch là ngoài sự sang trọng còn tạo nên nét độc đáo, đẹp mắt, dễ tạo vân, khó trầy xước hay hư cũ. Lớp màu bên ngoài cũng được tô bằng tay, pha thêm chút nhũ để làm nên sự lấp lánh phong cách hoàng gia. Cầu kỳ như vậy nên quá trình nghiên cứu màu sắc, hình dáng cũng kéo dài hơn rất nhiều; chế tác để tạo nên thành phẩm cũng tốn công, mất đến 60 ngày mới hoàn thành. Xét về công năng, quạt Villa Light dùng đèn sợi đốt để màu ánh sáng đẹp thay vì đèn LED. Vì vậy, nhiệt lượng tỏa ra rất cao, nếu dùng chao thủy tinh sẽ có nguy cơ bị vỡ.

Toàn bộ quạt đẫm tinh thần cổ điển nên từ thân, ốp đến tay cánh đều được khắc hoa văn. Mỗi khâu sản xuất được phụ trách bởi các nghệ nhân chế tác tỉ mỉ, sơn màu bằng tay. Bà Lê Lan Hương - CEO của quạt trần Mr.Vũ - tiết lộ, để làm một chiếc quạt thì thời gian nhanh nhất là 75 ngày, thậm chí có thể 90 ngày vì phải kỹ lưỡng trong từng chi tiết một.

Xem chi tiết quạt trần Villa đẳng cấp tại đây: https://quattran.vn/quat-tran-villa-72.aspx

Phần khó nhất trong thiết kế vẫn là phối màu cho từng bộ phận. Nữ doanh nhân nghiên cứu và khảo sát rất nhiều để nắm được gu thẩm mỹ của người Việt. Ví như thế giới chuộng màu là trắng, nội thất khói xám; còn Việt Nam lại chọn tông chủ đạo là gỗ. Những thông tin này chính là trải nghiệm của bà trong nhiều năm lăn lộn cùng đam mê làm quạt, chứ không được bất cứ trường lớp nào dạy.

"Mẫu quạt có kích thước khổng lồ và nặng gấp 3 lần thông thường nên yếu tố an toàn phải luôn được chú trọng", Tổng Giám đốc Mr.Vũ nhấn mạnh. Villa Light có sải cánh đạt mức lớn nhất trong các thế hệ quạt mà đơn vị sản xuất. Chao đèn bằng đá cẩm thạch, phải có thêm khung đỡ, tay cánh làm từ thép không gỉ pha gang, cánh dày hơn... Ước tính, mỗi chiếc quạt nặng gần 30kg, giá khoảng 30 triệu đồng.

Xem thêm: Hơn 100+ mẫu quạt trần đẹp do Mr.Vũ sản xuất.

Vậy làm sao để quạt vận hành êm, bảo đảm an toàn cho người dùng? Điểm đặc biệt của quạt do Mr.Vũ sản xuất là tất cả mẫu đều được bổ sung cáp treo an toàn. Sợi cáp kết nối chắc chắc với quạt, hỗ trợ chịu lực với dàn bộ khung trên trần nhà, tăng gấp đôi lượng chốt bảo vệ. "Tôi tự tin là dù nặng đến vậy nhưng Villa Light sẽ không bao giờ bị rơi", bà Hương tự hào.

Bà đặt kỳ vọng trong năm nay, doanh số bán ra sẽ tăng gấp 3 lần khi độ phủ của sản phẩm đã cao hơn và công ty đang nghiên cứu sản xuất thêm mẫu quạt mới cho biệt thự với chi phí thấp hơn, thu hút thêm phân khúc tầm trung.

Hiện, Mr.Vũ sản xuất nhiều dòng quạt cao cấp cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi sản phẩm đều được thổi hồn bằng câu chuyện riêng, gửi gắm nét đẹp văn hóa, lịch sử Việt... với kiểu dáng độc, lạ. Có loại không cánh, trông như bánh sandwich; có loại hai cánh lấy cảm hứng từ hình ảnh vũ công ballet đang tung bay; mang dáng dấp hoa sen, đóa hướng dương... với mức giá phổ biến khoảng chục triệu đồng.

Mr.Vũ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất quạt trần đèn trang trí cao cấp tại Việt Nam. 100% sản phẩm của quạt Mr.Vũ được thiết kế bởi người Việt, phù hợp với đặc điểm khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt. Với hệ thống showroom trải dài trên khắp cả nước, Mr.Vũ hy vọng sẽ cung cấp tới quý khách hàng sự tiện lợi, tin tưởng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Xem thêm các mẫu quạt Mr.Vũ tại https://quattran.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mẫu quạt trần đẳng cấp dành cho biệt thự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.