Sản phẩm dịch vụ

Mẫu kỷ niệm chương pha lê, gỗ, thủy tinh tại Gogift

Thùy Minh 22/06/2023 08:37

Kỷ niệm chương là vật phẩm quan trọng góp phần tạo nên thành công của một buổi lễ kỷ niệm. Cá nhân, đơn vị nhận được kỷ niệm chương đều cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Vậy kỷ niệm chương mang ý nghĩa gì và làm cách nào để có được kỷ niệm chương đẹp? Hãy cùng Gogift tìm hiểu qua bài viết sau.

581-202306220810381.png

Ý nghĩa đặc biệt của kỷ niệm chương

Về cơ bản, trao tặng kỷ niệm chương là một “nghi thức” không thể thiếu của các chương trình kỷ niệm. Giây phút trao tặng kỷ niệm chương là khoảnh khắc ý nghĩa và được mong chờ nhất trong buổi lễ.

Kỷ niệm chương trao cho cá nhân là một hình thức để ghi nhận những thành tích của cá nhân đó. Lúc này, ý nghĩa của kỷ niệm chương không chỉ dừng lại là để vinh danh nữa mà còn khơi dậy được sự tự hào bên trong mỗi người. Dưới những tràng vỗ tay, chúc mừng của mọi người, người được nhận vật phẩm sẽ cảm thấy hữu ích và cống hiến nhiều hơn cho tổ chức, tập thể.

Nếu như tiền hay những món quà vật chất chỉ mang lại niềm vui lúc trao tặng thì sự tán dương bằng mẫu kỷ niệm chương đẹp mang nhiều ý nghĩa và tượng trưng cho thành công, nâng cao giá trị của con người, tập thể được nhận.

581-202306220810382.png

Với nhiều thiết kế mỹ thuật kết hợp đồ họa độc đáo, kỷ niệm chương còn tượng trưng cho thương hiệu của các doanh nghiệp, ẩn chứa bên trong nhiều ý nghĩa giá trị nhân văn cao đẹp.

Quá trình tạo nên kỷ niệm chương đẹp, tinh tế

Kỷ niệm chương được dùng cho mục đích trao tặng. Tuy nhiên, những chương trình khác nhau sẽ có loại kỷ niệm chương phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kỷ niệm chương và để có được mẫu vật phẩm đẹp, phù hợp với chương trình của mình cần trải qua các quá trình sau:

Bước 1: Chọn kiểu dáng và chất liệu

Đây là bước đầu tiên và rất quan trọng. Để có được mẫu kỷ niệm chương phù hợp thì trước tiên bạn cần nắm được giá trị chủ đạo của tổ chức mà mình đang làm việc; sau đó trao đổi với đơn vị kỹ thuật để chọn ra ý tưởng hợp lý nhất.

Thông thường, kỷ niệm chương pha lê là lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị bởi có giá trị cao, sang trọng và tiết kiệm chi phí.

581-202306220810383.png

Bước 2: Sản xuất hàng mẫu

Những đơn vị cung cấp kỷ niệm chương chuyên nghiệp sẽ không bao giờ bỏ qua bước này. Bởi khi đã chốt ý tưởng thì đơn vị sẽ tiến hành làm mẫu để khách hàng kiểm tra chất lượng. Đây cũng là khâu quan trọng để có thể kịp thời sửa chữa và cho ra những mẫu kỷ niệm chương đẹp nhất.

Bước 3: Tiến hành sản xuất

Đa số kỷ niệm chương được sản xuất bằng máy móc hiện đại. Những thiết bị tiên tiến sẽ đảm bảo vật phẩm có độ chính xác, đường nét chạm khắc có độ tinh tế cao.

Đặt mua kỷ niệm chương ở đâu chất lượng, giá tốt?

581-202306220810384.png

Kỷ niệm chương đẹp, đa dạng mẫu mã và nhận gia công theo yêu cầu được cung cấp bởi Gogift có địa chỉ tại Hà Nội. Gogift là đơn vị chuyên cung cấp kỷ niệm chương giá rẻ được nhiều khách hàng tín nhiệm hàng đầu hiện nay.

Gogift rất chú trọng đến đầu tư các trang thiết bị hiện đại. Hơn nữa, doanh nghiệp còn sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm do đó có thể cho ra đời những mẫu kỷ niệm chương khác biệt, độc đáo và chứa đựng những ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Đến với Gogift, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như:

●Thiết kế, in ấn miễn phí.

●Chiết khấu cao lên đến 30% cho các đơn hàng số lượng lớn.

●Báo giá tốt nhất thị trường.

●Giao hàng toàn quốc và miễn phí trong nội thành Hà Nội.

●Tư vấn tận tình, hỗ trợ tận tâm 24/7.

●Bảo hành và đổi trả hàng 1-1 nếu bị trầy xước hay có lỗi do nhà sản xuất.

Hiện các mẫu kỷ niệm chương của Gogift luôn nằm trong top các sản phẩm được khách hàng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất bởi Gogift luôn mang đến các mẫu sản phẩm chất lượng, thời thượng.

581-202306220810385.png

Với tất cả những kinh nghiệm và thành công đã làm được trong hành trình phát triển của mình, Gogift tự tin có thể đáp ứng được những yêu cầu, mong muốn dù là khó nhất của khách hàng. Hãy liên hệ với Gogift ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH GOGIFT VIỆT NAM

Văn phòng đại diện: Tầng 17, tòa nhà văn phòng Nam Cường, km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Xưởng sản xuất: Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội

Email: contact@gogift.vn

Điện thoại: 0345856660 - 0346664588

Website: https://gogift.vn/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mẫu kỷ niệm chương pha lê, gỗ, thủy tinh tại Gogift

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.