Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mất vệ sinh môi trường tại phố Trần Thánh Tông

Vũ Chu Văn| 10/01/2023 07:12

(HNM) - Những tháng gần đây, dọc vỉa hè bên dãy nhà số lẻ ở phố Trần Thánh Tông (đoạn thuộc phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng) bắt đầu từ ngã tư giáp với phố Yécxanh chạy dài qua bức tường bao đến gần cổng mới của Bệnh viện trung ương Quân đội 108 thường xuyên xuất hiện những đống rác lớn, chủ yếu là phế thải xây dựng (gạch vỡ, đất, cát, sỏi đá), được đóng vào các loại bao tải, và đồ gia dụng cũ hỏng, mục nát (bàn, ghế, hòm, tủ, cửa, kính vỡ…) do những người dân vô ý thức đem ra vứt bỏ chồng chất, ngổn ngang, bừa bãi.

Thêm nữa, do dưới lòng đường đoạn này thường xuyên có các loại xe ô tô nối đuôi nhau dừng, đỗ thành một hàng dài khiến cho các đơn vị làm vệ sinh khó khăn trong việc thu dọn, vận chuyển đi xử lý. Hàng xe dừng, đỗ trên phố này còn gây ách tắc và cản trở giao thông, nhất là vào giờ cao điểm.

Đề nghị chính quyền địa phương, các đơn vị liên quan nhanh chóng kiểm tra, tiến hành thu dọn rác thải và có biện pháp ngăn chặn tình trạng tái phạm nhằm bảo đảm vệ sinh môi trường, mỹ quan và trật tự đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất vệ sinh môi trường tại phố Trần Thánh Tông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.