Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang thai 5 tháng vẫn cùng người tình đi cướp xe

T.Hoa| 05/08/2011 09:18

(HNMO)- Ngày 5/8, CA quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang hoàn tất hồ sơ đối với nhóm tội phạm chuyên gây ra các vụ cướp xe máy trên địa bàn các quận Long Biên, Hoàng Mai và Thanh Trì...

Cặp đôi Hà, Giang và Xô cùng những tang vật trộm cắp tại cơ quan CA


Trước đó, theo trình báo của nạn nhân là anh A.H.M. (trú tại xã Yên Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội) thì vào khoảng 20h30 ngày 29/7, anh đang điều khiển xe máy Dream BKS 29Z9-8382 đi từ đường đê Yên Sở về nhà đã bất ngờ bị 2 đối tượng nam đèo nhau trên một xe máy dùng bình xịt hơi cay và tuýp sắt tấn công, cướp xe cùng 2 chiếc điện thoại di động rồi bỏ chạy.

Ngày 2/8, CA quận Hoàng Mai phối hợp cùng CA phường Yên Sở đã nhanh chóng làm rõ hung thủ gây ra vụ việc trên là Dương Văn Giang (SN 1994, có HKTT ở huyện Thường Tín, hiện trú tại tổ 23 phường Vĩnh Hưng, Hà Nội) và Trần Việt Xô (SN 1993, có HKTT ở Phủ Lý, Hà Nam) là đối tượng làm thuê cho gia đình Giang. Chiếc xe tang vật của vụ án cũng đang được cất giấu tại nhà của Giang.

Giang và Xô khai nhận tham gia vào vụ cướp còn có Dương Thị Thủy (SN 1994) và Trần Thị Thu Hà (SN 1996), hiện đều ở tổ 23 phường Vĩnh Hưng, trong đó Hà là người yêu, đồng thời đang có thai ở tháng thứ 5 với Giang.

Nhóm đối tượng này vốn đều là những thanh niên hư hỏng, sớm bỏ học, thậm chí Hà còn không biết chữ, thường xuyên lang thang trên mạng, coi các quán net, quán game là nhà. Để có tiền tiêu xài, nhóm đối tượng này đã rủ nhau đi trộm cắp và cướp tài sản.

Khai thác mở rộng, ngoài vụ cướp trên, các trinh sát CA quận Hoàng Mai đã làm rõ nhóm đối tượng  còn gây ra hơn 10 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các quận Long Biên, Hoàng Mai và huyện Thanh Trì.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mang thai 5 tháng vẫn cùng người tình đi cướp xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.