(HNMO) – “Với việc ký kết hợp tác với CLB Manchester City, chúng tôi muốn nhắm đến thị trường 200 triệu cổ động viên của CLB nổi tiếng này trên thế giới, góp phần phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh thông qua bóng đá. Về phía Manchester City, họ cũng đang muốn nhắm đến thị trường cổ động viên đông đảo ở Việt Nam”
(Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+) |
Tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa CLB bóng đá Manchester City (Anh) và (SHB) vừa diễn ra cách đây ít phút, hai bên đều khẳng định sẽ tăng cường hợp tác toàn diện về thương mại, đầu tư và văn hóa – thể thao thông qua các hoạt động giao lưu bóng đá, nhắm đến thị trường mục tiêu là các cổ động viên bóng đá Việt Nam và thế giới hâm mộ CLB bóng đá Manchester City. Cùng với việc ký kết thỏa thuận này, trong thời gian tới, thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB – Manchester City sẽ được phát hành với các chương trình bốc thăm trúng thưởng ưu đãi dành cho các chủ thẻ là cổ động viên của Man xanh với các phần thưởng là chuyến du lịch thành phố Manchester, London để xem bóng đá Ngoại hạng Anh trong vòng 1 tuần, gặp mặt giao lưu với các ngôi sao CLB như Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva và Fernandinho, các chuyến du lịch hậu trường tại SVĐ Etihad, tặng kỉ vật, áo đấu của các danh thủ Man City cho người hâm mộ...
Tại buổi lễ ký kết, phía Manchester City cũng khẳng định mục tiêu hợp tác chiến lược với SHB với mong muốn phát triển lực lượng cổ động viên của Man xanh tại Việt Nam. Hiện nay, SHB đang là nhà tài trợ chính cho đội bóng SHB Đà Nẵng, CLB 3 lần vô địch V.League năm 1992, 2009 và 2012; á quân V.League năm 2013; đoạt Cúp quốc gia năm 1993 và 2009. Vì vậy, về lâu dài, không loại trừ khả năng sẽ có những hoạt động giao lưu, giao hữu bóng đá giữa CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam với Man xanh tại Việt Nam.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.