Giải trí

“Màn đêm kinh hoàng” - phim học đường Hàn Quốc phát song song tại Việt Nam

Thụy Du 01/12/2023 - 21:06

Bộ phim học đường gay cấn xứ Hàn với chủ đề về trò chơi sinh tử - “Màn đêm kinh hoàng” (tựa tiếng Anh: Night Has Come) sẽ được phát song song, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+, từ tháng 12 này.

poster.jpg
Phim học đường gay cấn, bí ẩn.

“Màn đêm kinh hoàng” là bộ phim gay cấn, bí ẩn, lấy cảm hứng từ trò chơi ma sói nổi tiếng. Chuyện phim kể về chuyến dã ngoại kinh hoàng của các học sinh trường trung học phổ thông Yoo Il, khi họ phát hiện mình bị ép buộc tham gia vào trò ma sói ngoài đời thực. Sự nguy hiểm luôn rình rập khi từng người trong số họ phải bỏ mạng một cách đầy bí ẩn sau mỗi đêm. Nếu đưa ra sự lựa chọn sai lầm, nhóm học sinh sẽ phải trả giá bằng sinh mệnh của bạn bè, hoặc của chính bản thân.

Không chỉ có cốt truyện lôi cuốn, gây tò mò cho khán giả, “Màn đêm kinh hoàng” còn sở hữu dàn diễn viên “tân binh” có lợi thế cả về ngoại hình và khả năng diễn xuất.

1(1).jpg
Diễn viên trẻ Kim Woo-seok vào vai chính trong phim.

Trong đó, Kim Woo-seok là nam thần K-pop, từng là Á quân show truyền hình đình đám Produce 101. Với điện ảnh, anh từng tham gia một số phim như “Bulgasal: Trường sinh bất tử”, “Tuổi 20” trước khi đảm nhận vai chính Kim Jun-hee trong “Màn đêm kinh hoàng”.

11.jpg
Nữ diễn viên Choi Ye-bin quen thuộc từ phim "Cuộc chiến thượng lưu".

Bên cạnh Kim Woo-seok là các diễn viên nổi bật khác như Choi Ye-bin vốn gây ấn tượng trong phim “Cuộc chiến thượng lưu”; Lee Jae-in - nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng từ “Svaha: Ngón tay thứ sáu”, “Đội cầu lông thiếu niên”; Cha Woo-min - nam thần Gen Z từng gây "sốt" trong loạt “Boy love”…

“Màn đêm kinh hoàng” được phát sóng song song với Hàn Quốc vào lúc 22h từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4-12, trên kênh K+ACTION và VOD App K+ và độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam của Truyền hình K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Màn đêm kinh hoàng” - phim học đường Hàn Quốc phát song song tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.