Đội ngũ làm công tác thương mại cho M.U tại London đã thiết lập một kỷ lục mới với mức tài trợ tổng cộng hơn 200 triệu bảng sau khi đạt được thỏa thuận cùng tập đoàn sản xuất đồ uống và rượu Nam Mỹ Concha y Toro.
Hãng này sẽ trở thành hãng rượu chính thức gắn với tên tuổi M.U. Đây được coi là một bước đi quan trọng trong việc thực thi một chiến lược thương mại mới dưới thời đại gia đình Glazer. Khoản tiền 200 triệu bảng được huy động từ nhiều hợp đồng tài trợ khác nhau, bắt đầu với một chiến dịch tiếp thị ở London 2 năm trước. Kết quả đạt được đến thời điểm này là mỹ mãn với những ông chủ M.U.
Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc thương mại Ed Woodward, CLB áo đỏ đã hoàn tất 20 hợp đồng tài trợ và thu về 200 triệu bảng, với triển vọng vẫn còn nhiều hợp đồng béo bở nữa.
Sự nổi tiếng của M.U trên toàn cầu góp phần lớn vào thắng lợi này. Đây là một trong những lý do tại sao gia đình Glazer tiếp tục khẳng định họ sẽ không bán CLB, bất chấp những khoản nợ không nhỏ chút nào.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.