Sản phẩm dịch vụ

Lumi Hanoi - "Thành phố ánh sáng" phía Tây Thủ đô

Hoàng Linh 30/07/2024 - 12:16

Tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Thăng Long, dự án Lumi Hanoi nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân nhờ vào mức đầu tư khủng cùng quy mô không gian sống đẳng cấp.

Vị trí "đắc địa" đối diện đại đô thị Vinhomes Smart City

Dự án Lumi Hanoi có vị trí đặt tại mặt tiền Đại lộ Thăng Long, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới trung tâm Thủ đô chỉ với 20 phút và 40 phút để đến được sân bay Nội Bài.

585-202407301112471.png

Lumi Hanoi được xem là dự án có vị trí “đắc địa” thuộc khu vực phía Tây Thủ đô. Đối diện đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân sinh sống tại đây cũng có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích như Vinmec International Hospital, Vincom Mega Mall và Central Park.

Được đặt tại vị trí tâm điểm giao thông liền kề với Đại Lộ Thăng Long, kết nối trực tiếp với vành đai 3,5, dự án đã phần nào giúp cư dân giải quyết được nỗi lo tắc nghẽn giao thông vào những giờ cao điểm. Trong tương lai, khi các tuyến đường sắt Đô thị 5,6,7 được đưa vào hoạt động, khả năng kết nối của dự án đến các khu vực khác của thành phố lại càng trở nên thuận tiện.

Sức hút từ chủ đầu tư quốc tế

Dự án Lumi Hanoi được xúc tiến bởi chủ đầu tư CapitaLand. Đây là chủ đầu tư đứng sau hàng loạt các dự án bất động sản lớn nhất châu Á. CapitaLand có trụ sở chính tại Singapore chuyên phát triển dự án các khu phức hợp lớn bao gồm khu phức hợp văn phòng thương mại, khu công nghiệp và trung tâm dữ liệu, khu bán lẻ, khu dân cư và nhà ở, khu thương mại, dịch vụ lưu trú, khối tài sản hậu cần.

Trước đây, Tập đoàn CapitaLand tập trung phát triển ở thị trường Singapore và Trung Quốc. Hiện tại, chủ đầu tư đã mở rộng thị trường sang các khu vực châu Á, châu Âu, châu Mỹ và Thái Bình Dương với các quốc gia trọng điểm như Ấn Độ, Việt Nam, Mỹ, Australia.

Không chỉ riêng khu vực Hà Nội, CapitaLand hiện đã có mặt tại 7 tỉnh thành lớn của Việt Nam. Trong đó bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang và Bình Dương.

Mật độ xây dựng thấp, tập trung đầu tư hệ thống tiện ích

Dự án Lumi Hanoi có mật độ xây dựng chỉ 20%, trong đó bao gồm 9 tòa tháp có độ cao từ 29 đến 35 tầng được xây dựng trên diện tích 5.6ha. Tổng số lượng căn hộ cao cấp được cung cấp ra thị trường đạt 3.950 căn với diện tích mỗi căn dao động từ 42.2-377m². Ngoài Lumi Hanoi, dự án Lumiere EverGreen cùng phân khúc ở cùng khu vực cũng có mật độ xây dựng tương đương.

585-202407301112472.png

Được rót vốn ước tính lên đến 18.000 tỷ đồng từ CapitaLand, dự án “thành phố ánh sáng” đã đáp ứng sự kỳ vọng của chủ đầu tư cùng cư dân chọn mua dự án. Lumi Hanoi được sắp xếp quy hoạch đồng bộ và hài hòa với 4.3ha diện tích được dùng để xây dựng cảnh quan, công viên cây xanh, hồ sinh thái, hệ thống thu gom nước mưa và khu vực trạm sạc dành cho xe điện. 80 tiện ích nội khu tiện nghi vượt trội dành cho cư dân mọi độ tuổi, bao gồm 38 tiện ích ngoài trời, 27 tiện ích trong nhà và 12 tiện ích thể thao. Cụ thể, dự án trang bị cho cư dân đường dạo trên không, vườn BBQ, bể bơi spa, công viên thú cưng, khu vui chơi trẻ em, phòng chiếu phim...

Đa dạng loại hình nhà ở

Dự án Lumi Hanoicung cấp ra thị trường đa dạng các phân khúc nhà ở. Trong đó bao gồm căn hộ 1 PN-2PN-3PN có diện tích dao động từ 42-135m² và các dòng căn hộ duplex, penthouse có diện tích từ 115-410m².

Các căn hộ đều được thiết kế với không gian thông minh, nội thất cao cấp và tầm nhìn đẹp mang đến không gian sống chất lượng, đẳng cấp cho cư dân.

Thời điểm mở bán trong quý I-2024, giá bán trung bình căn hộ của dự án Lumi Hà Nội là khoảng 66 triệu đồng/m2, đến hiện tại giá bán trung bình đã tăng lên 70,6 triệu đồng/m2. Quả thực đây là một cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lumi Hanoi - "Thành phố ánh sáng" phía Tây Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.