Bất động sản

Lựa chọn lý tưởng cho không gian sống tiện nghi

Mai San 28/06/2023 16:20

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu “ở rộng, sống sang” ngày càng lớn thì người mua nhà lại càng quan tâm và tìm mua nhiều hơn những căn hộ có diện tích rộng, nhiều phòng ngủ và tích hợp các tiện ích nội ngoại khu. Nắm bắt được nhu cầu này, BerRiver Jardin đã ra mắt căn hộ 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, thoáng rộng và đa chức năng.

Căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ - hàng hiếm trên thị trường bất động sản

Nếu như thị trường bất động sản Thủ đô luôn sẵn hàng ở phân khúc căn hộ nhỏ và vừa thì dòng sản phẩm căn hộ 4 phòng ngủ cao cấp lại khá kén người mua nhà. Một số mẫu căn hộ lớn đã và đang được chào bán nhưng còn hạn chế về số lượng, trong khi đó, lựa chọn tìm mua và thi công đập thông 2 căn hộ nhỏ liền kề tại chung cư chưa bao giờ dễ dàng với mọi người mua nhà.

Một trong những quỹ căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ có sẵn và được nhiều người quan tâm trong thời gian qua hiện đang mở bán tại tòa N04 nằm trong tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin (390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên), mới được xây dựng với thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mong muốn “ở rộng, sống sang” và gần gũi với thiên nhiên của người mua nhà.

“Vợ chồng tôi vẫn giữ nếp sống xưa, luôn muốn được quây quần với ông bà và các con mỗi ngày. Nếp sống đa thế hệ như gia đình tôi cần một căn hộ lớn để tất cả các thành viên vừa có thể dễ dàng chăm sóc, giúp đỡ nhau khi cần thiết, vừa thuận tiện cho việc đi làm và học tập trong thành phố, nhưng cũng cần có nhiều không gian riêng tư, đầy đủ tiện nghi với giá cả phải chăng”, anh Hoàng Trung Quân, thường trú tại quận Hoàn Kiếm, người vừa mua căn hộ 180m2 tại tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin chia sẻ.

580-202312131554231.jpg
Căn hộ lớn tại tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin có diện tích 170-180m2 được thiết kế hiện đại với 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. Bao quanh căn hộ là hệ thống cửa kính lớn ưu tiên lấy ánh sáng vào toàn bộ căn hộ.

Diện tích lớn của căn hộ tại BerRiver Jardin tạo nên những ưu thế nổi bật mà hiếm nơi đâu có được. Phòng khách và sinh hoạt chung rộng rãi thông với khu vực lôgia thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên, tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên, phù hợp cho những hoạt động thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần.

580-202312131554232.jpg
Khu vực lôgia rộng rãi giúp chủ nhân căn hộ thoải mái sáng tạo các không gian trang trí làm tiểu cảnh hoặc làm vườn thư giãn ngắm cảnh trên cao.

Căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ - nâng tầm trải nghiệm sống sang, xanh, đa tiện ích.

Không chỉ hấp dẫn người mua về chất lượng căn hộ, tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin còn thuyết phục mọi chủ nhân khó tính nhất khi tích hợp những tiện ích nội khu hàng đầu như khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym, spa, vườn yoga…

“Trải nghiệm như penthouse cao cấp”, đó là nhận xét của chị Cao Hoàng Lâm, người sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ tại tòa N04 trong tổ hợp căn hộ BerRiver Jardin. Mặc dù gia đình chỉ có 4 người nhưng chị Lâm mong muốn sở hữu một chốn an yên rộng lớn với yêu cầu cao về thẩm mỹ và chất lượng sống để chị thoải mái sáng tác hội họa và đón tiếp bạn bè.

“Tôi rất mong muốn được tự mình thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất và bày trí từng vật dụng tại ngôi nhà mới này. Ngoài phòng ngủ và phòng làm việc cá nhân, giờ đây tôi đã có thêm một phòng triển lãm nhỏ ngay trong căn nhà của mình, cùng với một không gian sáng tạo và giao lưu cùng bạn bè và đồng nghiệp”, chị Lâm nhấn mạnh.

580-202312131554234.jpg
Chỉ mất hơn 5 phút để di chuyển tới khu vực phố cổ, tổ hợp căn hộ cao cấp BerRiver Jardin tọa lạc tại vị trí tâm điểm của quận Long Biên.

Mang đến trải nghiệm hàng đầu với những tiện ích đẳng cấp trong một không gian rộng lớn, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, các căn hộ 4 phòng ngủ tại BerRiver Jardin không chỉ là xu hướng nhất thời mà còn là lựa chọn hợp lý cho những chủ nhân thông thái có nhu cầu ở thực tại khu vực phía Đông của Thủ đô.

Để tri ân khách hàng, BerRiver Jardin đang triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua căn hộ thời điểm hiện tại với những giải thưởng vô cùng giá trị như giải Đặc biệt là 1 ô tô Honda City, vàng AJC, voucher BRG Mart. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được gói nội thất lên tới 65 triệu đồng, tặng 12 tháng phí đỗ xe ô tô. Bên cạnh đó, BerRiver Jardin vẫn luôn áp dụng song song các chính sách ưu đãi đặc biệt: Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%/12 tháng, ân hạn nợ gốc, chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ và miễn phí dịch vụ trong vòng 18 tháng.

Tên thương mại: BerRiver Jardin - 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Các đại lý chiến lược:

Đại lý Hoa Sen: 0971 956 055

Đại lý Sài Gòn Group: 0886 977 736

Đại lý TGT Land: 1800 6645

Đại lý Đất Xanh Miền Bắc: 0914 429 191

Bên cạnh quỹ căn hộ cao cấp, BerRiver Jardin đang mở bán 21 căn shop khối đế với diện tích sàn từ 80,33-272,07m2, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Shop khối đế nằm ở vị trí đắc địa, hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Shop khối đế BerRiver Jardin có giá bán và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lựa chọn lý tưởng cho không gian sống tiện nghi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.