An ninh trật tự

Lời khai của hung thủ dùng dao đâm chết bạn trên phố Cự Lộc

Chu Dũng 22/04/2024 - 17:46

Ngày 22-4, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tạm giữ hình sự Phạm Duy Thịnh (sinh năm 1973; ở ngõ Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 22h10 ngày 19-4, ông B (sinh năm 1970; ở P205 nhà A ngõ 133 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) có đến khu vực phố Cự Lộc. Tại đây, ông B phát hiện giữa Phạm Duy Thịnh (bạn của ông B) và nhóm người cùng đến uống bia trong quán 40 phố Cự Lộc có xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Thấy vậy, ông B vào can ngăn Phạm Duy Thịnh. Tuy nhiên, trong lúc can ngăn, ông B đã bị Phạm Duy Thịnh dùng dao đâm trúng tại trước số nhà 153 phố Cự Lộc ,khiến ông B tử vong tại hiện trường.

img-9698-5940-5170.jpeg
Hung thủ Phạm Huy Thịnh tại cơ quan công an. Ảnh: Linh Nhi

Ngay trong đêm 19-4, Phạm Duy Thịnh đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận, vào thời điểm xảy ra vụ việc có cùng vợ và 2 người bạn là anh V.A.D và anh L.T đi ăn nhậu rồi về quán cà phê, địa chỉ số 40 phố Cự Lộc, ngồi chơi.

Đến khoảng 22h ngày 19-4, Thịnh xảy ra mâu thuẫn với một nam giới mặc áo trắng (chưa rõ thông tin, địa chỉ) ngồi ở bàn bên cạnh. Sau đó, Thịnh đã chạy về nhà ở ngõ Quan Nhân, lấy 2 con dao rồi quay lại quán cà phê. Thấy vậy, những người đi cùng Thịnh lao vào can ngăn, tách Thịnh và nam giới mặc áo trắng nêu trên ra.

Lúc này, ông B - người quen với nhóm của Thịnh gọi điện thoại cho anh V.A.D thì được biết Thịnh đang xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau tại khu vực quán cà phê. Lập tức, ông B đã đến địa điểm này để can ngăn. Khi ông B đến và cùng các bạn của Thịnh ngăn cản hành vi hung hăng của đối tượng thì Thịnh bất ngờ dùng dao đâm 2 nhát vào mạng sườn khiến ông B tử vong tại chỗ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Thịnh khai nhận, động cơ gây án do thấy có người ôm sau, tưởng nhóm "đối thủ", nên đã dùng dao đâm luôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của hung thủ dùng dao đâm chết bạn trên phố Cự Lộc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.