Độc giả gửi bài dự thi về Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Email:
- Bác đã báo cáo sự việc cho đơn vị cấp nước chưa?
- Từ ngày 30-5 đến nay, tôi đã nhiều lần gọi đến Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch (KDNS) Hoàn Kiếm nhưng chẳng thấy ai nghe máy!
- Đường dẫn nước nhà bác sử dụng lâu ngày nên bị vỡ à?
- Nếu là như vậy, tôi có gì phải phàn nàn. Chiều 28-5 vừa qua, đội thi công của Xí nghiệp KDNS Hoàn Kiếm đến thay thế đồng hồ nước cho gia đình tôi. Đến hơn 18h thì dừng công việc. Trước khi ra về, một người trong tổ thi công có đưa cho tôi biên bản nghiệm thu và hẹn ngày hôm sau sẽ quay lại hoàn thiện nốt. Thế nhưng, cả ngày hôm sau chờ mãi vẫn không thấy mấy anh công nhân kia quay lại. Trong khi đó, nước vẫn liên tục rò rỉ… lãng phí vô cùng!
Đến 15h cùng ngày, Người Xây Dựng lại nhận được điện thoại của bà cụ buổi sáng gọi đến, thông báo cho biết đã bỏ tiền thuê thợ đến khắc phục điểm đấu nối bị hở. Tuy kinh phí bỏ ra chẳng đáng là bao nhưng bà tỏ ra rất bực mình trước cung cách làm việc thiếu trách nhiệm của tổ thi công lắp đặt đồng hồ nước nêu trên.
Nhận thấy việc bà cụ trú tại số 2 Đoàn Nhữ Hài bức xúc là có lý, Người Xây Dựng bèn ghi lại câu chuyện này. Hy vọng sau khi tiếp nhận thông tin, Xí nghiệp KDNS Hoàn Kiếm sớm kiểm tra, có biện pháp khắc phục những thiếu sót trong công tác cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng trên địa bàn đơn vị kinh doanh, quản lý.
Độc giả gửi bài dự thi về Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Email:thubandoc@hanoimoi.com.vn
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.