Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên tiếp xảy ra các vụ tự tử tại căn hộ cho thuê

Chu Dũng| 06/02/2023 14:15

(HNMO)  - Khoảng 0h21 ngày 6-2, cư dân tầng 26 một khu đô thị trên trên địa bàn huyện Gia Lâm (Hà Nội) báo có cư dân tự tử trong căn hộ. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt, phát hiện có 1 nam giới đã tử vong trong phòng ngủ.

Qua trao đổi với chủ hộ, được biết, nạn nhân là khách thuê căn hộ trên, tên L.K.W (sinh năm 1964; quốc tịch Hàn Quốc). Đến khoảng 04h38 cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục liên quan và tiếp tục làm rõ nguyên nhân.

ảnh minh hoạ.

Trước đó, khoảng 11h20 ngày 5-2,  tiếp nhận thông tin từ người nhà của khách thuê căn hộ tầng 24 tại khu đô thị trên địa bàn xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm) báo có anh L.T.H (sinh năm 1985) có ý định tự tử, cơ quan chức năng cùng gia đình đã vào kiểm tra, phát hiện nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ. Trước khi tử vong, anh H. có để lại tin nhắn tuyệt mệnh.

Hiện các vụ việc đang được Công an huyện Gia Lâm tiếp nhận xử lý. Qua vụ việc trên, cơ quan công an cảnh báo, những chủ căn hộ cho thuê cần thường xuyên thông tin liên lạc với khách thuê, luôn có sẵn những thông tin liên quan để phối hợp ngăn chặn những hành vi nằm ngoài tầm kiểm soát.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liên tiếp xảy ra các vụ tự tử tại căn hộ cho thuê

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.