Hà Nội kết nối

Liên hoan Thiếu nhi 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia: Gắn kết qua những trò chơi dân gian

Tuệ An 14/08/2024 - 21:48

Ngày 14-8, thiếu nhi 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia dự ngày thứ 2 Liên hoan "Vòng tay bạn bè" đã có một ngày tràn ngập niềm vui với những trò chơi dân gian thú vị.

a198.jpg
Màn đua "cưỡi trụ hơi" đòi hỏi các thành viên trong cùng 1 đội phải phối hợp nhuần nhuyễn trong lúc cùng di chuyển, không để rơi trụ hơi. Ảnh: Thành Đoàn.

Bước sang ngày thứ 2 dự Liên hoan Thiếu nhi 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia năm 2024 với chủ đề 'Vòng tay bạn bè", hơn 200 đại biểu thiếu nhi 3 nước Đông Dương đã có một buổi chiều tràn ngập niềm vui và hứng khởi khi tham gia các trò chơi vận động và thử thách đồng đội.

a205.jpg
Trong trò chơi truyền vòng, các thành viên trong đội nắm tay nhau, nhưng vẫn phải cùng điều khiển chiếc vòng từ người này sang người khác. Ảnh: Thành Đoàn.

Trong những trò chơi, tiếng cười giòn tan, những bước chạy nhanh nhẹn và tinh thần gắn kết đã làm nên một không gian đầy năng lượng. Từ những thử thách đầy hào hứng đến những khoảnh khắc hợp tác đầy ý nghĩa, tất cả đã tạo nên những trải nghiệm không thể quên với các em.

a204.jpg
Môn đua ngựa hơi mang đến sự sảng khoái tột độ. Ảnh: Thành Đoàn.
a202.jpg
Kết thúc ngày thứ 2 của Liên hoan Vòng tay bạn bè năm 2024, thiếu nhi 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia đã có thêm nhiều kỷ niệm về tình đoàn kết, thống nhất, yêu thương. Ảnh: Thành Đoàn.

Liên hoan thiếu nhi 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia với chủ đề "Vòng tay bạn bè" được Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức 2 năm/lần theo phân công của Trung ương Đoàn. Năm nay, gần 200 thiếu nhi 3 nước cùng tham dự nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị... trong các ngày từ 13 dến 15-8-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan Thiếu nhi 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia: Gắn kết qua những trò chơi dân gian

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.