Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lịch trình di chuyển của bác sĩ Bệnh viện Quân y 105 dương tính với SARS-CoV-2

Xuân Lộc| 06/05/2021 14:24

(HNMO) - Trưa 6-5, Sở Y tế Hà Nội thông tin nhanh về kết quả dịch tễ của bác sĩ N.V.T (sinh năm 1978), làm việc tại Bệnh viện Quân y 105 (thị xã Sơn Tây, Hà Nội), dương tính với SARS-CoV-2 (như Báo Hànộimới đã đưa tin trước đó).

Cụ thể, ngày 28-4 và 29-4, bác sĩ T trực tại khoa A4, Bệnh viện Quân y 105. Tối 29-4, bác sĩ T đi ăn tối tại quán Trâu Kim Sơn cùng mẹ, vợ, 2 con và 5 người khác ở phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây. 

Từ 10h đến 15h ngày 30-4, anh T cùng vợ và 2 con đến thành phố Yên Bái bằng xe riêng. Tại đây, T chỉ tiếp xúc với mẹ vợ ở tổ 41, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Vào 11h ngày 1-5, anh T đi ăn trưa tại nhà dì ở địa chỉ 62 Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội với 6 người. Buổi chiều, anh tiếp xúc giữ khoảng cách và đeo khẩu trang với 2 người ở huyện Phúc Thọ (Hà Nội).

Ngày 2-5, anh T đến thị trấn Cẩm Thủy (tỉnh Thanh Hóa) bằng xe riêng và có tiếp xúc với 5 người. Sau đó, anh về thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Tại nhà, anh có khám điều trị cho 1 người.

Ngày 3-5 đến 4-5, anh T đi học và trực tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương cơ sở 2. Buổi chiều 4-5, anh T về thị xã Sơn Tây. Anh có rửa xe tại gara Đức Việt, phố Chùa Thông, tiếp xúc với 3 người. Sau đó, anh đi cắt tóc ở địa chỉ số nhà 23, ngách 31, ngõ 65 Trung Sơn Trầm (thị xã Sơn Tây).

19h30 ngày 4-5, anh T khám cho một bệnh nhi 1 tuổi, có 3 người nhà đi cùng với cháu.

Ngày 5-5, anh T tới Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương và được lấy mẫu làm xét nghiệm. Ngày 6-5, anh nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch trình di chuyển của bác sĩ Bệnh viện Quân y 105 dương tính với SARS-CoV-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.