Thể thao

Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 7-8: Tuyển Anh thẳng tiến?

Huy Khánh (Vietnam+) 07/08/2023 - 13:38

Ở loạt trận vòng 1/8 World Cup nữ 2023 diễn ra ngày 7-8, đội tuyển nữ Anh sẽ đối đầu Nigeria trong khi chủ nhà Australia chạm trán đội tuyển Đan Mạch.

Lich thi dau World Cup Nu 2023 ngay 7/8: Tuyen Anh thang tien? hinh anh 1
Đội tuyển nữ Anh sẽ tiếp tục thăng hoa? (Nguồn: Getty Images)

Hai đội tuyển tiếp theo giành quyền vào chơi vòng tứ kết World Cup nữ 2023 sẽ được xác định sau loạt trận đấu thuộc vòng 1/8 diễn ra ngày 7-8.

Vào lúc 14h30, đội tuyển nữ Anh sẽ có màn chạm trán với đội tuyển nữ Nigeria trên sân vận động Brisbane.

Nhà vô địch châu Âu đang có được phong độ ấn tượng. Anh là một trong ba đội toàn thắng ở vòng bảng tại giải đấu năm nay.

Với dàn sao trong đội hình cùng lối chơi tập thể, đội tuyển Anh chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với đại diện châu Phi.

Tuy nhiên, đội tuyển Anh cần thận trọng bởi Nigeria là đội bóng thiên về thể lực và sẽ biết cách để tận dụng tốt nhất cơ hội mà họ có.

Trận đấu còn lại giữa chủ nhà Australia và Đan Mạch (diễn ra lúc 17h30) hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và kịch tính khi mà hai đội được nhận định ngang cơ nhau.

Ở vòng bảng, Australia đã giành được 6 điểm với 2 trận thắng và 1 trận hòa, để giành ngôi nhất bảng. Trận đấu ấn tượng nhất của họ chính là ở màn "sinh tử" với Canada.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển nữ Đan Mạch cũng có 6 điểm sau 3 lượt trận và giành vị trí thứ 2 sau Anh. Hàng thủ với những cái tên Sevecke, Pedersen, Boye và Veje được xem là điểm tựa vững chắc để Đan Mạch hướng đến những kết quả tốt nhất.

Trước lượt trận này, vòng tứ kết World Cup nữ 2023 cũng đã chính thức xác định được 4 đội bóng góp mặt là Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hà Lan và Thụy Điển.

Lịch thi đấu ngày 7-8
14h30 Anh - Nigeria
17h30 Australia - Đan Mạch

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu World Cup nữ 2023 ngày 7-8: Tuyển Anh thẳng tiến?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.